946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Xử lí những vấn đề rắc rối dễ xảy ra do béc phun không thích hợp

Béc phun sương không thích hợp thì làm như thế nào?

Sự cố do béc phun sương không phù hợp thì phải làm sao để giải quyết? Những rắc rối thường gặp khi chọn sai béc phun sương? Như chúng ta đã biết, hệ thống phụ sương đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của chúng ta chính là nhờ vào những tiện ích mà nó mang lại. Vậy thì nếu như người dùng lựa chọn sai béc phun thì sẽ gây nên những hậu quả như thế nào? Nếu rơi vào trường hợp đó thì xử lí ra sao?

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh xin chia sẻ với quý bạn đọc về những rắc rối khi bạn chọn sai béc phun cho hệ thống của mình.

Những vấn đề khi béc phun sương không thích hợp

Những vấn đề khi béc phun sương không thích hợp
Những vấn đề khi béc phun sương không thích hợp

Lượng ẩm quá nhiều

Nếu như bạn sử dụng cho hệ thống của mình béc phun số hai và béc số ba thì một vấn đề sẽ xảy ra chính là hạt sương được tạo ra từ béc rất lớn. Khi đó thì những hạt sương này rất khó để có thể chuyển hóa thành hơi nước.

Điều này khiến xảy ra hiện tượng ngưng tụ gây ướt đồ vật và dụng cụ trong phòng. Điều này không chỉ gây nên sự phiền phức mà còn rất nguy hiểm khi ảnh hưởng trực tiếp tới các thiết bị điện tử gia dụng trong nhà bạn.

Điều bạn nên làm nếu gặp vấn đề này chính là lựa chọn lại béc phun sương đặc trưng để làm mát, chính là loại béc số 1. Như vậy, hạt sương sẽ mịn hơn và nhỏ hơn rất nhiều. Thích hợp cho việc sử dụng làm mát cho không gian nhà bạn.

Tiêu tốn nước dùng

Nếu như vẫn sử dụng béc phun loại to để đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt thì lại thêm một phát sinh mới ngoài việc độ ẩm quá cao. Đó chính là gây nên sự lãng phí nước cho gia đình của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cả chi phí điện năng mỗi tháng của gia đình một mức kha khá.

Vậy nên việc bạn chọn béc phun phù hợp là cực kì quan trọng trong trong đời sống của chúng ta.

Không cảm thấy hài lòng với mục đích sử dụng

Với những phản hồi từ khách hàng thì hầu như họ đều không hài lòng với mục đích sử dụng là cơ chế làm mát của hệ thống phun sương. Trong quá trình sử dụng hệ thống này ở nhà thì có nhiều yếu tố khiến cho khách hàng bất mãn.

Đó chính là không hạ nhiệt hiệu quả, không có khả năng dập bụi nư mong muốn. Nếu như bạn chưa biết thì có hai nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này đó là người dùng chọn sai loại béc và chọn sai loại máy phun sương.

Những giải pháp để khắc phục hiện tượng trên

Chọn đúng béc làm mát
Chọn đúng béc làm mát

Rõ ràng rằng nếu như bạn gặp phải những vấn đề như trên thì đừng vội đổ lỗi cho thiết bị không hiệu quả. Việc bạn cần làm đó là thực hiện những thay đổi để máy phun sương của bạn thích ứng với béc phun. Qua đó thì mới đạt được sự tối ưu trong thời gian sử dụng. Một số cách thường dùng như sau:

Chọn đúng béc làm mát

Nếu như bạn mua với mục đích chính là làm mát và hạ nhiệt thì béc phun mà bạn thực sự cần chính là béc phun số một hoặc hai. Loại béc này sẽ giúp cho nguồn nước được biến đổi sang dạng sương rất mịn chứ không hề có hạt to gây nên tình trạng đọng nước.

Những hạt sương mịn này có khả năng bốc hơi rất nhanh cho nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của những thiết bị điện tử dân dụng trong nhà của bạn, tránh sự phát triển của mối hay là mốc và cả vấn đề về chập cháy nguồn điện. Béc phun sương số 1 hoặc 2 này thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của quán cà phê, gia đình và những nơi công sở, nhà xưởng.

Sử dụng với mục đích dập bụi

Nếu như dập bụi thì tất nhiên bạn sẽ cần loại béc để cho ra những hạt nước lớn hơn so với là làm mát. Đó chính là béc phun số 3. Béc phun này sẽ không làm ra hạt sương quá to khiến người đi đường bị ướt, đủ để che chắn bụi bẩn từ đường phố vào nhà bạn hằng ngày.

Có thể nói những nơi như là quán cà phê, quán nhậu hay là những gia đình kinh doanh nhỏ ở bên đường thì thực sự cần sự phục vụ của béc số 3 này. Không phải cứ nhiều béc phun sương là sẽ đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, bạn phải căn cứ vào nhu cầu cũng như diện tích sử dụng để đem lại sự tối ưu trong quá trình sử dụng.

Sử dụng để tưới lan

Sử dụng để tưới lan
Sử dụng để tưới lan

Nếu như bạn sử dụng máy phun sương để dùng trong nhà vườn tưới lan thì béc số sáu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và thiết thực nhất. Với loại béc nào, người sử dụng sẽ không phải lo việc làm cho cánh hoa bị dập nát cùng với khả năng phân tán sương đều. Ngoài tưới lan thì các nhà vườn trồng nấm cũng rất ưa chuộng và tin dùng béc số 6 này.

========================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi gửi đến quý bạn đọc về những nguyên nhân gặp phải rắc rối khi sử dụng hệ thống phun sương. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc hoàn toàn có thêm cho mình những kinh nghiệm để đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian sử dụng thiết bị.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo