946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

LẮP ĐẶT MÁY PHUN SƯƠNG CAO ÁP ỐNG ĐỒNG, ỐNG INOX

Lắp đặt máy phun sương cao áp để phun sương làm mát quán cafe, nhà hàng, quán ăn... Giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả cao mang lại không gian mát mẻ, cân bằng độ ẩm không khí. Xua tan cái nóng khô khan của mùa hè hay những ngày nắng nóng trong nam. Máy phun sương cao áp sử dụng ống đồng hay ống inox có tác dụng chịu lức nén với áp suất cao. Đồng thời sử dụng loại béc phun sương cao áp inox đặc biệt để phun sương, cho ra những hạt sương siu mịn. Sương sau khi phun ra không khí sẻ khuếch tan và hấp thụ nhiệt dẩn đến tăng hoa chỉ để lại một lương hơi ẩm cần thiết.

Máy phun sương cao áp là gì?

Máy phun sương cao áp là dòng máy phun sương sử dụng piston bằng sứ hoặc inox để tạo ra lực nén áp suất lớn. Khác với các dòng máy phun sương thông thường chie sử dụng màng bơm bằng cao su. 

Máy phun sương thông dụng chỉ tạo ra được áp lực khi hoạt động khoảng 5 đến 7kg/cm3. Ngược lại với máy phun sương cao áp, nó có thể tạo ra được áp suất lên đến 70kg/cm3.

Tác dụng của máy phun sương cao áp

+ Tác dụng trên hết của máy phun sương cao áp là làm mát không khí, hạ nhiệt độ moi trường xung quanh.

+ Tạo ra bầu không khí mát mẻ dễ chịu và ngăn chặn bụi bẩn từ bên ngoài bay vào.

+ Các hạt sương bay trong không kí sẻ dính vào bụi lơ lững làm chúng nặng lên và roi xuống => tạo không gian trong lành, mát mẻ cho thực khách của bạn.

+ Kết hợp với đèn led tạo không gian lãng mạn huyền bí do màn sương bồng bềnh mang lại. Đây là điều mà các quán cafê đặc biệt quan tâm, giúp khách hàng được tận hưởng cảm giác thơ mộng, lãng mạn rất thích thú

+ Tiêu thụ điện năng và nước ít hon so với điều hòa.

+ Máy phun sương cao áp được thiết kế bên trong không gian quán với độ cao từ 3m trỏ lên, điêu mà máy phun sương thông thường không làm được.

Ứng dụng thực tế của máy phun sương cao áp

 - Lắp phun sương cao áp trong quán cafe

Hầu hết các quán cafe tại TP Hồ Chí Minh đều được khoác lên một hệ thống máy phun sương. Để làm mát và thu hút khách hàng từ xa đến với quán dùng cafe hay đồ ăn. Đa phần quán cà phê lắp phun sương bên ngoài mặt tiền quán, rất ít quán lắp trực tiếp bên trong quán.

Bật mí cho bạn là với máy phun sương cao áp của chúng tôi cho phép bạn thỏa sức thiết kế bên trong không gian quán mà không lo ngại bị nhiểu ướt. 

Vì phun sương cao áp chỉ sử dụng ống đồng hoặc ống inox để làm đường dẩn vì chúng chịu được lực néc cao. Đồng thời sử dụng loại béc phun sương cao áp đặc biệt bằng inox 304 để phun sương. Cho ra các hạt sương siêu mịn, siêu nhỏ dể dàng bay hơi khi phun ra không khí. 

 

- Lắp phun sương cao áp trong quán ăn

Lắp máy phun sương quán ăn là một trong những ứng dụng phổ biến dễ thấy nhất. Khi các bàn đều đầy, quán ăn làm ăn rất phát đạt. Việc mở rộng khu vực ăn uống từ trong nhà hàng ra phía ngoài hành lang trong mùa nóng cho phép quán ăn và các dịch vụ ăn uống khác duy trì doanh thu ổn định dựa trên việc kiểm soát khí hậu.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt sử dụng hệ thống máy phun sương nhà hàng, khách sạn, quán ăn còn tạo không gian hấp dẫn thu hút nhiều khác hàng hơn. Đặc biệt, làn hơi nước mát lạnh này còn ngăn chặn bụi bẩn, cung cấp độ ẩm cho da, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều nguy cơ mắc bệnh về hô hấp…

Bên cạnh lắp đặt máy phun sương cao áp cho quán cà phê, quán ăn, nhà hàng ... Chúng tôi cong cung cấp máy phun sương, béc phun sương, linh kiện phun sương giá rẻ trên toàn quốc. Nhận báo giá và tuyển đại lý máy phun sương trên toàn quốc với nhiều ưu đải hấp dẫn. 

Mọi chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ Công Ty chúng tôi  theo địa chỉ sau               

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo