946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những tiêu chí đánh giá thiết bị bình nóng lạnh chất lượng

Chia sẻ các tiêu chí để đánh giá chất lượng của các loại bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh chắc không còn là một thiết bị xa lạ gì đối với những người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng được đánh giá là phổ biến nhất khi hầu như mỗi hộ gia đình đều cho lắp đặt một chiếc bình nóng lạnh.

Đây chắc chắn là một trong những thiết bị cực kỳ hữu ích cho các gia đình, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt tại miền Bắc. Thế nhưng, làm thể nào để có thể chọn mua được một chiếc bình nóng lạnh chất lượng và phù hợp cho gia đình mình thì ít người nắm bắt được một cách rõ ràng.

Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn đọc một số tiêu chí cần thiết để có thể nhận biết được các thiết bị bình nóng lạnh chất lượng. Bạn đọc hãy cùng Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi theo dõi nhé.

Giá thành của bình nóng lạnh
Giá thành của bình nóng lạnh

 

Hiện nay, thông thường, một thiết bị bình nóng lạnh có giá thành dao động từ 1 triệu đồng tới 10 triệu. Đặc biệt, một số dòng thiết bị máy nóng lạnh sử dụng trong công nghiệp có thể có mức giá lên tới 60 triệu/chiếc.

Tuy nhiên, thông thường, các dòng bình nóng lạnh phổ biến nhất cho người tiêu dùng có giá thành dao động từ 1,5 đến 4 triệu đồng. Những sản phẩm tại phân khúc này được đánh giá vừa có khả năng đáp ứng được chất lượng cũng như nhu cầu của người sử dụng cvaf vừa có giá thành phải chăng, phù hợp với thu nhập của đa số người sử dụng.

Chất liệu bình nóng lạnh

Chất liệu của bình nóng lạnh chắc chắn là một tiêu chí vô cùng quan trọng vì chúng các tác động đáng kể tới độ bền của thiết bị cùng như sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì vật, trong quá trình chọn mua thiết bị, người sử dụng được khuyên rằng nên cân nhắc chọn mua những sản phẩm nóng lạnh có tráng men. Những loại men này hoàn toàn có khả năng chống ăn mòn đáng kinh ngạc cũng như chúng giữ vai trò hạn chế việc bụi bẩn bám vào thiết bị.

Những bình nóng lạnh với vỏ máy được sản xuất từ chất liệu đồng sẽ có xu hướng có độ bền tốt hơn so với các dòng sản phẩm có vỏ nhựa nhưng chúng là có thể bị oxy hóa một cách dễ dàng. Hiện tượng này đặc biệt rõ rệt đối với các khu vực mà nguồn nước đã bị nhiễm phèn.

Đây chính là lý do vì sao bình nóng lạnh vỏ nhựa có lợi thế hơn.

Dung tích bình nóng lạnh

Dung tích bình nóng lạnh
Dung tích bình nóng lạnh

Người sử dụng cần chọn dung tích bình nóng lạnh của mình sao cho tương tích với số lượng thành viên trong gia đình.

Cụ thể, đối với những gia đình có từ 1 đến 2 người, họ được khuyên nên chọn các bình nóng lạnh có dung tích khoảng 15 lít trong khi các bình nóng lạnh với dung tích khoảng 20 lít lại đặc biệt phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Bên cạnh đó, với các hộ gia đình có nhiều hơn từ 4 đến 5 thành viên, loại bình nóng lạnh thích hợp nhất là các dòng sản phẩm có dung tích của hệ thống phun sương, phun nước khoảng 30 lít và dung tích bình nóng lạnh cần lớn hơn nữa nếu gia đình người sử dụng có thêm thành viên.

Chọn công suất bình nóng lạnh phù hợp

Bởi dung tích của một thiết bị bình nóng lạnh có khả năng tỷ lệ thuận với công suất của bình nên người sử dụng có khả năng dựa vào dung tích của thiết bị để chọn công suất thiết bị phù hợp. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần chú ý đến công suất của thiết bị bởi thông số này thể hiện khả năng làm nóng nước của thiết bị cùng như lượng điện năng tiêu thụ.

Hầu hết những dòng thiết bị máy nóng lạnh trên thị trường ngày nay sở hữu mức công suất dao động từ khoảng 2500 đến 3500W. Một vài dòng máy cũng có thể sở hữu công suất lớn hơn như các dòng máy nóng lạnh sử dụng trong công nghiệp.

Thế nhưng, mức công suất trung bình đã được đánh gái có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như làm nóng nước một cách nhanh chóng mà vẫn có thể đảm bảo lượng điện năng tiêu thụ của gia đình bạn phù hợp.

Chức năng và công nghệ của thiết bị

Chức năng và công nghệ của thiết bị
Chức năng và công nghệ của thiết bị

Bên cạnh các chức năng chính, một số thiết bị bình nước nóng hiện này còn được trang bị đa dạng các công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện và hiệu quả hơn. Các công nghệ này có thể kể đến như công nghệ ion bạc bao gồm những phân tử Ag. Công nghệ này giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn cũng như có khả năng khử mùi hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ chống giật ELCB cũng được áp dụng. Công nghệ này cho phép thiết bị có thể tự động ngắt điện nếu xảy ra tình trạng quá tải hay rò rỉ điện. Bằng cách này, sự an toàn của người sử dụng sẽ được đảm bảo.

Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng có thể ứng dụng công ngheek Fleomix. Đây là một công nghệ hiện đại có khả năng giúp thiết bị gia tăng 10% lượng nước nóng thông thường

Kiểm tra thiết bị kỹ càng, cẩn thận

Cùng giống như khi chọn lựa các loại máy phun sương, sau khi đã lựa chọn các dòng máy nóng lạnh và có thể xác định được cho bản thân và gia đình một sản phẩm phù hợp, người sử dụng cần thực hiện kiểm tra hàng lần cuối một cách cẩn thận và kĩ càng trước khi thanh toán.

Dù sản phẩm được sản xuất từ một thương hiệu chất lượng và uy tín hay được nhập khẩu từ Nhật, Châu Âu cũng như Trung Quốc, đây là thao tác không thể thiết nhằm giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi mua phải hàng nhái, hàng giả.

Để thực hiện điều này, người sử dụng cần kiểm tra một cách cẩn thận các bộ phận như tem bảo hành, các đường in, nét mực in…

==============================

Trên đây là các thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc về các tiêu chí đánh giá chất lượng của một thiết bị bình nóng lạnh. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm kinh nghiệm để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất phục vụ cho gia đình của mình.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo