946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những tiêu chí chọn quạt mini để bàn mà bạn nên tham khảo

Những điều cần biết khi mua quạt để bàn

Tiêu chí chọn quạt mini để bàn là gì? Căn cứ vào những yếu tố nào để lựa chọn được thiết bị quạt để bàn phù hợp nhất? Như chúng ta đã biết, quạt để bàn là một thiết bị điện cực kì hữu dụng với những tính năng vượt trội. Nhưng nếu bạn có nhu cầu mua quạt để bàn thì bạn nên tham khảo đẩy đủ những yếu tố cơ bản nhất để có cho mình sản phẩm ưng ý và hoàn hảo nhất.

Nếu như bài viết trước, Phun Sương Hoàng Oanh đã chia sẻ cho các bạn về vấn đề những mẫu quạt để bàn tốt nhất thì ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách để chọn một chiếc quạt để bàn tốt nhất.

Kiểu dáng thẩm mỹ, màu sắc nổi bật

Những tiêu chí chọn quạt mini để bàn mà bạn nên tham khảo
Những tiêu chí chọn quạt mini để bàn mà bạn nên tham khảo

Với bất kì sản phẩm nào, không chỉ riêng với quạt để bàn chính thì yếu tố đầu tiên khi nhìn vào chắc chắn phải đến từ kiểu dáng và cách thiết kế bên ngoài. Với quạt để bàn cũng vậy, thiết kế bên ngoài sẽ mang lại cho người dùng sự thẩm mĩ cao trong không gian như phòng làm việc hay bàn chơi game. Và đây cũng chính là nhu cầu của rất nhiều người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường, hầu hết các sản phẩm quạt mini để bàn sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau, cụ thể là từ các gam màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng đến những gam màu tối hơn như xám, đen. Như vậy, cũng như máy phun sương, người dùng sẽ có thể lựa chọn thoải mái, tùy theo sở thích cá nhân.

Chất liệu bền bỉ và an toàn

Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, đặc biêt là trẻ nhỏ nên bạn phải hết sức lưu tâm. Việc chọn những quạt để bàn có cấu tạo thân quạt và chân đế được thiết kế chắc chắn, được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ và an toàn như PP, ABS…sẽ là điều mà khiến cho bạn và gia đình yêm tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công suất hoạt động vừa đủ

Công suất hoạt động vừa đủ
Công suất hoạt động vừa đủ

Chọn sản phẩm sựa theo nhu cầu chính là dựa vào công suất làm mát. Cũng như hệ thống phun sương, nếu như chỉ cần làm mát trong một không gian nhỏ thì bạn nên sử dụng thiết bị có công suất hoạt động nhỏ, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí điện năng, tránh gây lãng phí không cần thiết.

Cụ thể là trong trường hợp chỉ phục vụ cho nhu cầu làm mát cá nhân thì một chiếc quạt mini sở hữu công suất hoạt động từ 30W trở xuống như cái tên Senko B102 là hoàn toàn đáp ứng được, còn ngược lại, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc để bàn có công dụng đa năng và nhiều tiện ích thì có thể dùng để thay thế cho thiết bị quạt đứng thông thường thì nên cân nhắc chọn quạt có công suất lớn tầm 50W như cái tên của thương hiệuMitsubishi chính là D16-GS CY-RD.

Vận hành êm ái và độ ồn thấp

Hiện nay, hầu hết sản phẩm quạt để bàn đều được nhà sản xuất tích hợp khoảng 2, 3 chế độ gió khác nhau cùng với tốc độ được điều khiển tùy ý từ nhẹ đến mạnh để có thể đáp ứng nhu cầu làm mát đa dạng, khác nhau, tùy vào người dùng. Ở một số dòng sản phẩm với mức giá rẻ, từ việc sử dụng động cơ mô tơ có chất lượng thấp  nên trong quá trình hoạt động, nó sẽ thường gây ra tiếng ồn khá lớn là điều dễ hiểu.

Quạt để bàn có giá bán bao nhiêu

Quạt để bàn có giá bán bao nhiêu
Quạt để bàn có giá bán bao nhiêu

Trên thị trường, các nhãn hàng có úy tín đã tung ra cho người tiêu dùng cực kì nhiều dòng quạt để bàn, chúng không chỉ về chủng loại và mẫu mã mà còn có mức giá phân bố đều từ phân khúc trung bình cho đến cao cấp. Có thể thấy, mức giá dao động từ những mẫu quạt mini usb dành cho trẻ em chỉ ở khoảng 50K đến những sản phẩm ở phân khúc cao cấp, hoạt động đa năng có giá lên đến 2 triệu đồng.

Nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng sản phẩm, thì Phun Sương Hoàng Oanh khuyên bạn nên cân nhắc chọn các mẫu quạt để bàn trong tầm giá từ 300K đến 700K.

Chế độ bảo hành và địa chỉ mua hàng

Với bất kì sản phẩm nào thì bạn cũng nên lựa chọn những nhà phân phối uy tín về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng điện tử dân dụng. Những cửa hàng lớn sẽ có những sản phẩm chính hãng, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của sản phẩm thì bạn cũng nên quan tấm và lưu ý vì khi sản phẩm gặp lỗi kĩ thuật thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi chất lượng nhất.

=================================================

Trên đây là những đánh giá và tư vấn hữu ích mà Phun Sương Hoàng Oanh gửi tới quý bạn đọc về vấn đề những tiêu chí quan trọng mà bạn nên biết khi mua quạt mini để bàn. Hy vọng rằng với bài viết này, các bạn sẽ đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất về thiết bị quạt để bàn mini.

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo