946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những loại máy khuếch tán tinh dầu chất lượng tốt nhất hiện nay

Người tiêu dùng nên lựa chọn máy khuếch tán tinh dầu nào trên thị trường

Máy khuếch tán tinh dầu nào nên mua trên thị trường hiện nay? Những hãng nào cung cấp máy khuếch tán tinh dầu chất lượng nhất? Hiện nay, đang có rất nhiều các sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu đến từ những hãng khác nhau. Mỗi thiết bị đều ứng một một chất lượng. Vậy nên, người tiêu dùng muốn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất thì nên tìm hiểu hết những mẫu máy khuếch tán tinh dầu được bình chọn trên thị trường.

Nếu ở bài viết trước, Phun Sương Hoàng Oanh đã chia sẻ cho bạn đọc về vấn đề máy hút ẩm mini cho máy ảnh thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những mẫu máy khuếch tán tinh dầu bán chạy nhất hiện nay.

Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp cầu vồng ELLESTFUN

Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp cầu vồng ELLESTFUN
Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp cầu vồng ELLESTFUN

Có thể thấy rằng, ấn tượng đầu tiên mà người tiêu dùng thấy được ở thiết bị này là thiết kế hiện đại, mang hơi hướng trẻ trung và năng động, dòng máy khuếch tán tinh dầu trứng Ánh Dương và thiết bị máy khuếch tán tinh dầu Ánh Sao hiện nay đang được nhiều khách hàng rất tin dùng và ưa chuộng. Không chỉ có khả năng tỏa hương hiệu quả mà sự tiện lợi nữa của thiết bị này mang lại cho người tiêu dùng đó là có thể dùng làm vật để trang trí trong nhà, tăng tính thẩm mĩ cho không gian của bạn.

Máy được nhà sản xuất áp dụng và dùng công nghệ sóng siêu âm đầy nước và tinh dầu thiên nhiên tạo thành những hạt ion có tính chất siêu mịn, giống như một làn khói mỏng để tạo nên hương thơm và góp phần trong việc cân bằng độ ẩm trong không khí đối với các phòng thường xuyên sử dụng thiết bị như điều hòa và máy lạnh.

Các thiết kế chính của máy

Đối với máy phun sương nhẹ, đây là thiết bị được dùng cho phòng có diện tích dưới 15m2 tức là phòng ngủ nhỏ.

Đối với máy phun vừa, nó cực kì thích hợp khi dùng cho phòng có diện tích: từ 15m2 đến 25m2 tức là phòng ngủ vừa.

Còn đối với dòng máy có độ phun mạnh thì sẽ dùng cho phòng từ 30m2 đến 50m2, đó là các phòng khách, văn phòng, phòng làm việc.

Máy khuếch tán tinh dầu Siêu Âm Hồ Điệp

Máy khuếch tán tinh dầu Siêu Âm Hồ Điệp
Máy khuếch tán tinh dầu Siêu Âm Hồ Điệ

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này chính là một sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, nổi bật với các đường viền được chạm khắc một cách tỉ mỉ, tinh xảo. Góp phần tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mĩ, sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bạn.

Được nhà sản xuất tích hợp công nghệ phun sương mới nhất hiện nay với sự hỗ trợ của hai vòi phun độc đáo. Khi sử dụng, thiết bị cho phép người dùng có thể tự do điều chỉnh độ phun sương sao cho mang lại sự phù hợp với không gian căn phòng.

Bên cạnh đó, đèn led được trang bị với độ sáng cấp hai mang đến ánh sáng lung linh, bắt mắt, do đó, bên cạnh việc phun sương thì bạn hoàn toàn sử dụng nó để làm đèn ngủ hay đèn trang trí cũng rất ấn tượng.

Đối với dòng máy Siêu Âm Hồ Điệp này thì người dùng cũng có thể được sử dụng như một thiết bị tạo ẩm và giữ độ ẩm trong không khí với chế độ tự động ngắt khi hết nước.

Lưu ý khi sử dụng

Trong thời gian sử dụng thiết bị thì nhằm tránh hiện tượng nước trong bình chứa bị tràn thì khi sử dụng, một mẹo nhỏ là bạn nên đặt máy ở tư thế nằm ngang với lượng nước ở mức vừa phải, cho phép, không để mực nước vượt quá vạch max.

Với một lần sử dụng, để đảm bảo cho sự bền bỉ và ổn định thì bạn chỉ nên nhỏ khoảng 1 đến 2 giọt tinh dầu nguyên chất, tránh sự lạm dụng tinh dầu quá mức.

Một vấn đề nữa nhằm tăng tuổi thọ của máy là sau khi đã sử dụng xong, bạn tiến hành đổ hết chỗ nước còn lại và sử dụng khăn sạch để lau sạch khoang chứa nước cùng tinh dầu. Bên cạnh đó, bạn phải cất giữ máy ở những nơi khô thoáng và sạch sẽ, tránh những khu vực có từ trường mạnh như lò nướng, lò vi sóng và bếp nướng.

Thêm một điều quan trọng là hãy chú ý để hệ thống phun sương tránh để máy tiếp xúc với hóa chất, gây ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Máy khuếch tán tinh dầu Phun Sương thủ công

Máy khuếch tán tinh dầu Phun Sương thủ công
Máy khuếch tán tinh dầu Phun Sương thủ công

Sản phẩm cuối cùng mà Phun Sương Hoàng Oanh muốn mang đến cho bạn chính là máy khuếch tán tinh dầu phun sương thủ công, khác với những máy đã nói ở trên, đây là một sản phẩm có chất lượng cao cấp được thiết kế tỉ mỉ bằng thủ công và có xuất xứ đến từ Mỹ.

Nổi bật với việc được nhà sản xuất tích hợp công nghệ NHPN (Natural High-Purity Nebulizing), đây là một công nghệ có khả năng tạo ra những hạt phun có đường kính rất nhỏ chỉ khoảng 3 đến 5μm. Có thể nói rằng, không chỉ hoạt động hiệu quả mà đây còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường, rất phù hợp để dùng làm quà tặng nhân dịp các ngày lễ lớn. Mức giá cao có thể dễ hiểu vì sản phẩm này được chế tạo theo phương được làm từ thủ công nên giá thành cao là điều không quá khó hiểu.

============================================

Trên đây là những chia sẻ của Phun Sương Hoàng Oanh gửi tới bạn đọc về vấn đề những máy khuếch tán tinh dầu đáng mua trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng qua nài viết này, các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất về thiết bị máy khuếch tán tinh dầu.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo