946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những điều cần nhớ để sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm an toàn

Lưu ý khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm như thế nào cho hiệu quả? Những điều người dùng cần biết khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm là gì? Như chúng ta đã biết thì máy phun sương đang là một xu hướng mới để làm mát vào những ngày hè nắng nóng. Nhưng trên thực tế thì không ít người đang thắc mắc rằng làm sao để có thể có được sự hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng mẫu sản phẩm này.

Để có được những lợi ích thực sự tích cực đến từ máy phun sương tạo ẩm thì điều đòi hỏi tất nhiên đó chính là những thao tác chính xác cũng như là cách sửu dụng của người dùng. Việc này đòi hỏi người sử dụng máy phun sương cần có cho mình những kinh nghiệm thực sự dày dặn và một sự tìm hiểu trước về cách dùng.

Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin chính về cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm hiệu quả trong cuộc sống ngày nay.

Thận trọng đối với những đối tượng có đường hô hấp yếu

Thận trọng đối với những đối tượng có đường hô hấp yếu
Thận trọng đối với những đối tượng có đường hô hấp yếu

 

Nếu như gia đình bạn có sự xuất hiện của trẻ nhỏ hay là người cao tuổi hoặc người mắc các bệnh đường có liên quan đến hô hấp, thì bạn hãy trao đổi trực tiếp  với bác sĩ của bạn để có được những lời tư vấn hữu ích nhất về vấn đề có nên sử dụng máy tạo độ ẩm hay không.

Với cấu tạo đăng trưng thì việc sử dụng máy làm tăng chỉ số độ ẩm trong không khí chất lượng, có thể sẽ là nhân tố góp phần giúp hỗ trợ hô hấp dễ dàng hơn ở trẻ em và người lớn bị bệnh hen suyễn. Đặc biệt là trong một bệnh nhiễm trùng đường hô hấp quá quen thuộc với chúng ta đó là cảm lạnh. Tuy nhiên, bên cạnh những hiệu quả đáng gờm thì chúng ta cũng tuyệt đối không chủ quan với những vấn đề như hạt sương bị nhiễm bẩn lại phản tác dụng khi dùng phun sương làm mát.

Nó không những không có lợi cho sức khoẻ mà còn khiến tăng sự phát triển của chất gây dị ứng gây ra bởi chỉ số độ ẩm cao. Đây chính là điều kiện lý tưởng để có thể gây bệnh hoặc làm trầm trọng thêm triệu chứng bệnh về dấu hiệu hen suyễn và dị ứng qua đường hô hấp. Nếu như bạn chủ quan và bỏ qua vấn đề này thì chắc chắn sẽ không bao lâu để nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe chúng ta..

Sử dụng nước lọc loại bỏ được tất cả các phân tử khoáng

Sử dụng nước lọc loại bỏ được tất cả các phân tử khoáng
Sử dụng nước lọc loại bỏ được tất cả các phân tử khoáng

 

Không phải bất cứ loại nước nào cũng có thể dùng cho máy phun sương. Bạn cần lựa chọn loại nước chứa các khoáng chất vô cơ và hữu cơ thì đều sẽ tạo nên sự tích tụ, đóng cặn rắn lại ở bên trong đường ống máy tạo độ ẩm. Điều này cô tình lại khiến cho vi khuẩn có hại có điều kiện và nhiệt độ tốt nhất cho sự sinh sôi và nảy sở.

Không những thế, bạn có thể hít vào những bụi bẩn chứa những vi hạt này. Chính vì lý do quan trọng này mà nước lọc loại bỏ được các tạp chất như nước lọc RO có chứa rất ít hoặc hoàn toàn không chứa các phân tử khoáng. Bên cạnh đó thì nhà sản xuất khuyến cáo việc sử dụng các loại nước không chứa các phân tử khoáng, chất khoáng, nước lọc qua máy khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Thay nước trong máy tạo ẩm thường xuyên

Thay nước trong máy tạo ẩm thường xuyên
Thay nước trong máy tạo ẩm thường xuyên

 

Đây chính là điều mà người dùng cực kỳ hay quên. Mặc dù trên thực tế hiện nay thìcác máy tạo ẩm thường đã được tràng bị sẵn bình chứa dùng tích lớn từ 4 lít trở lên. Nhưng sự thật lại là không có nghĩa người dùng nên sử dụng máy tạo ẩm trong 2 cho đến 3 ngày liên không cần thay nước.

Nếu như bạn chưa biết thì việc thay nước mỗi ngày hoặc ít nhất với tần suất tối thiểu cách ngày một lần là tốt nhất. Điều này sẽ là một thói quen tốt khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm để bảo đảm cho máy luôn được sạch sẽ, không xảy ra vấn đề tích tụ các chất bẩn.

Đặc biệt là đối với những loại máy phun sương mini tạo ẩm trên thị trường có cơ chế là sử dụng sóng siêu âm để có thể tạo hơi ẩm mát. Trước khi thay nước, người dùng phải lưu ý rằng để đảm bảo an toàn thì bạn cần nhớ rút phích cắm của máy ra trước tiên.

Thay đổi lưới lọc ẩm thường xuyên

Nếu máy tạo ẩm mà bạn đang sử dụng được tràng bị bộ lọc không khí, bạn cần tiến hành thay lưới lọc này đúng với mức mà ít nhất là theo như lời nhà sản xuất khuyến cáo. Và một điều mà bạn cần nắm rõ đó chính là việc khônhg chỉ sử dụng máy phun sương tạo ẩm, điều hòa và máy sưởi cũng cần được chú ý để tiến hành thay hoặc vệ sinh lưới lọc, túi lọc với tần suất thường xuyên.

=====================================

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đọc về cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm đúng đắn nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn sẽ có thể đưa ra cho mình được những kinh nghiệm hay nhất để có thể có được hiệu quả tối ưu khi sử dụng thiết bị này.

Hãy đến với Phun Sương Hoàng Oanh để có được những sản phẩm chất lượng hang đầu với giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo