946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những điều cần biết khi mua máy phun sương cho bé - Phun sương Hoàng Oanh

Kinh nghiệm mua máy phun sương cho bé

Máy phun sương cho bé cần có những lưu ý gì mà mẹ cần biết? Khi nào thì nên mua máy phun sương cho bé? Như chúng ta đã biết thì máy phun sương đang càng ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và thường xuyên sử dụng điều hòa. Để ngăn chặn những vấn đề về đường hô hấp của bé thì những thiết bị máy phun sương luôn làm tròn trách nhiệm bổ sung độ ẩm cho không khí.

Vậy thì khi chọn mua máy phun sương, bạn cần lưu ý những vấn đề nào? Những loại máy phun sương nào thì tốt nhất chi bé và đưa lại hiệu quả cao nhất? Nên mua máy phun sương loại nào trên thị trường hiện nay?

Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một số điều cần biết khi mua máy phun sương cho bé.

Mẹ nên lựa chọn dòng máy phun sương nào?

Mẹ nên lựa chọn dòng máy phun sương nào?
Mẹ nên lựa chọn dòng máy phun sương nào?

Trên thị trường hiện nay thì mặt hàng máy phun sương tạo ẩm cực kỳ đa dạng và phổ biến. Từ các mức giá khác nhau cho đến mẫu mã và cơ chế tạo ẩm, người dùng đều có thể đưa ra cho mình một sản phẩm lý tưởng nhất. Trong những loại máy phun sương đó thì phổ biến nhất hiện nay vẫn là máy phun sương nhiệt và phun sương siêu âm.

Trong hai loại máy này thì máy phun sương siêu âm có cơ chế là sử dụng siêu âm để tác động và làm khuếch tán hơi nước. Còn máy phun sương nhiệt thì đơn giản đó là làm nước bốc hơi và phát tán vào không khí xung quanh.

Với hia loiaj máy này thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy phun sương siêu âm để đảm bảo an toàn cho bé. Bởi với máy phun sương nhiệt thì nó sẽ có thể gây bỏng cho bé trong suốt thời gain sử dụng. Một lý do khác nữa chính là bạn có thể chủ động điều chỉnh độ ẩm với máy siêu âm, từ đó hạn chế nấm mốc phát triển.

Chọn máy phun sương theo diện tích phòng

https://phunsuonghoangoanh.com/may-phun-suong-11.html
Chọn máy phun sương theo diện tích phòng

Đây chính là lưu ý đầu tiên mà bạn cần biết. Bạn cần nắm rõ diện tích và không gian mình sử dụng thiết bị này là bao nhiêu thì mới có thể chọn được dòng máy phun sương phù hợp. nếu như chọn máy có công suất bé thì nó sẽ không đủ để có thể làm mát cũng như là phục vụ tốt cơ chế duy trì độ ẩm cho phòng. Nếu như công suất quá lớn thì nó sẽ gây hao phí năng lượng và làm cho căn phòng có độ ẩm quá cao.

Khi độ ẩm quá cao thì chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển mạnh mẽ.

Mẫu mã thiết kế

Đây chính là điều mà nhiều người quan tâm. Trên thị trường đang nổi trội những sản phẩm máy phun sương giá rẻ hình thú. Bạn sẽ có thể lựa chọn những dòng máy phun sương có thiết kế đẹp và ấn tượng để có thể khiến cho bé cảm thấy thích thú.

Bên cạnh đó, máy phun sương tạo ẩm còn là một sản phẩm nâng tầm sang trọng và hiện đại cho không gian căn nhà của bạn. Tùy vào lứa tuổi sử dụng mà bạn hãy đưa ra sự

Thương hiệu và địa điểm mua uy tín

Rõ ràng rằng với bất kỳ thiết bị nào thì thương hiệu cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Nếu như bạn chọn được nhà phân phối với thương hiệu nổi tiếng thì bạn sẽ có thể an tâm hơn về chất lượng và những yếu tố khác nữa. Chất liệu của những hãng máy phun sương tạo ẩm chất lượng đảm bảo luôn là nhựa ABS, cực kỳ an toàn với sức khỏe của bé.

Khi chọn được thương hiệu tốt cùng nhà phân phối uy tín thì bạn sẽ tránh được việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng ddnag trôi nổi trên thị trường hiện nay. Nó sẽ đảm bảo hiệu quả tạo ẩm và quan trọng hơn hết đó là đảm bảo cho sức khỏe của bé được bảo vệ tuyệt đối.

Những lưu ý khác khi chọn mua máy phun sương

Những lưu ý khác khi chọn mua máy phun sương
Những lưu ý khác khi chọn mua máy phun sương

Khi mua máy phun sương cho bé thì điều đầu tiên bạn nên nhớ đó là tránh những loại máy có khả năng tạo mùi hương, đặc biệt là những gia đình có đông thành viên. Nên sửu dụng máy phun sương chính hãng và có tem bảo hành và tem hàng thật được kiểm chứng.

Nên mua loại máy có khả năng tháo lắp và sử dụng đơn giản vì nó sẽ thuận lợi hơn cho bạn trong việc vệ sinh và sửa chữa máy.

Vị trí đặt hệ thống phun sương cho bé nên tránh xa đồ gỗ, quần áo và các thiết bị điện tử, vì nó rất dễ gây hỏng hóc vì nấm mốc phát triển nhanh chóng khi bám vào.

======================================

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đọc về vấn đề mua máy phun sương cho bé và những kinh nghiệm cần biết.

Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn sẽ có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất với nhu cầu sử dụng.

Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu những mẫu máy phun sương tưới nấm hay làm mát chất lượng cao thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Phun Sương Hoàng Oanh để có thể có cho mình những lời tư vấn tận tình nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo những sản phẩm mà mình phân phối là chính hàng và có giá cả ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết mua hàng, xem hàng theo địa chỉ sau: 

 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo