946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Máy phun sương tưới hoa tươi và những lợi ích bất ngờ

Những tác dụng của máy phun sương shop hoa tươi

Máy phun sương tưới hoa có những tác dụng gì? Những lợi ích mà máy phun sương mang lại với shop hoa tươi khi kinh doanh là gì? Như chúng ta đã biết thì máy phun sương ngày càng trở nên vô cùng phổ biến trong đời sống hằng ngày. Đây là thiết bị được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau với vô vàn hiệu quả thiết thực với người dung.

Vậy thì thiết bị máy phun sương có tác dụng như thế nào khi được dung cho các cửa hàng bán hoa vào các dịp lễ tết? Thiết bị này có thực sự hữu dụng trong việc dùng cho các shop bán hoa hay không?

Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ cùng các bạn đọc tìm hiểu về công dụng của máy phun sương tưới hoa cho các cửa hàng kinh doanh hiện nay.

Giữ hoa không bị héo vào mùa hè trong thời gian dài

 

Rõ ràng rằng, công dụng đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới khi sử dụng máy phun sương tưới hoa chính là giữ cho hoa được tươi lâu. Vào những ngày lễ tết hay là các dịp đặc biệt, hoa tưới chính là mặt hàng rất thu hút khách hàng. Tuy nhiên thì khác biệt với các cửa hàng bánh kẹo, hoa tươi rất khó để có thể giữ tươi được lâu.

Nếu như người bán không có được những phương pháp giữ cho hoa được tươi lâu nhất thì thiệt hại là hết sức nặng nề. Mỗi lần nhập hàng, cửa hàng sẽ phải tích trữ một lượng hoa tươi rất lớn để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó thì số lượng hoa này không thể bán hết được trong thời gian ngắn.

Chỉ cần một buổi tối thì hoa sẽ héo ngay nếu như không được cung cấp lượng ẩm đầy đủ. Như thế thì chắc chắn rằng chủ cửa hàng hoa sẽ bị lỗ vốn vì số lượng hoa bị hỏng và không thể sử dụng được nữa. Khi đó, máy phun sương sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất xử lý triệt để vấn đề này.

Bảo quản hoa tốt trong mùa đông

 

Không chỉ là vào mùa hè, mùa đông chính là mùa cực kỳ hành khô. Khi đó, không khí vô cùng thiếu độ ẩm. việ cung cấp đủ độ ẩm chính là điều cần thiết. Với những cấu tạo đặc biệt và chuyên dụng của thiết bị này thì những hạt sương nhỏ li ti sẽ giúp cho bạn có được lượng đổ ẩm vô cùng hợp lý để cung cấp cho cửa hàng hoa của mình.

Bên cạnh đó thì một lợi thế lớn khi bạn sử dụng máy phun sương đó chính là sẽ giúp cho hoa không bị dập nát, mất giá trị của mặt hàng này. Ngoài ra thì với việc những hạt sương nhỏ li ti, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức so với phương pháp tưới nước thông thường.

Chưa hết, máy phun sương có công suất bé sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được lượng nước sử dụng cũng như là tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hằng ngày.

Gia tăng hiệu quả kinh tế

 

Không như những mặt hàng khác, hoa tươi rất nhanh héo và bị tổn thương, kéo theo đó chính là giá trị của hoa và tính thẩm mỹ bị giảm sút. Khi đó thì người bán sẽ đối diện với việc bị lỗ vốn là rất lớn.

Với hệ thống phun sương thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Với máy phun sương thì hao của bạn sẽ có thể tươi đến mấy ngày liền mà bạn không cần quan tâm đến vấn đề điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, việc có được sự phục vụ của máy phun sương tưới hoa sẽ giúp cho khách hàng có được nơi cung cấp hoa tươi tuyệt vời, không cần đến việc phải sử dụng hoa đông lạnh hay là hoa khô.

Tuy nhiên thì có một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi sử dụng thiết bị này đó là:

Nếu như dung máy phun sương tưới hoa thì bạn nên cho máy có thời gian nghỉ ngơi, không nên dung cả ngày, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Với nguồn nước mà bạn sử dụng, nên sử dụng bộ lọc trước khi dẫn nước vào đường ống.

Điều này sẽ giuýp cho đường ống và vòi phun của máy phun sương mà bạn sử dụng tránh khỏi những vấn đề về tắc nghẽn mạch. Không những thế, nó còn làm cho tuổi thọ và độ bền của máy bị giảm sút đáng kể.

Nhìn chungm khi sử dụng máy phun sương tưới hoa hay bất cứ mục đích nào khác thì bạn nên có sự chuẩn bị và tiến hành vệ sinh cũng như là bảo dưỡng trong thời gian nhất định. Như vậy thì chắc chắn rằng máy phun sương sẽ mang lại cho người dung sự ổn định và hiệu quả tối ưu trong thời gian sử dụng.

===============================

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đọc về chất lượng và tác dụng vượt trội của máy phun sương tưới hoa. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn sẽ có cái nhìn chính xác về những lợi ích mà thiết bị này mang lại cũng như là đưa ra cho mình giải pháp tuyệt vời nhất.

Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu những máy phun sương chất lượng nhất thì hay liên hệ ngay đến với Phun Sương Hoàng Oanh. Chúng tôi đảm bảo rằng những sản phẩm mà mình cung cấp sẽ luôn chất lượng và chi phí hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo