946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Máy phun sương nào tốt, chất lượng nhất? - Phun sương Hoàng Oanh

Những dòng máy phun sương tốt nhất hiện nay trên thị trường

Máy phun sương nào tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Đâu là các dòng máy phun sương được người sử dụng cũng như các chuyên gia đánh giá cao?

 

Chúng ta đều biết rằng, giữa mùa hè nóng nực, các thiết bị nhằm giảm nhiệt độ, làm mát không khí là không thể thiếu được, đặc biệt là đối với các thành phố lớn. Thế nhưng, hầu hết các thiết bị làm mát như máy điều hòa, quạt điều hòa…đều tiêu thụ lượng điệng năng rất lớn, gây tốn kém chi phí cho các hộ gia đình, nhà hàng cũng như doanh nghiệp. Khi này, các thiết bị máy phun sương sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

 

Không chỉ có khả năng làm mát và giảm nhiệt độ không khí, các dòng máy phun sương cũng có khả năng tăng độ ẩm và giảm bụi. Tuy nhiên, điều khiến cho thiết bị này vượt trội hơn hẳn các thiết bị làm mát khác chính là lượng điện năng tiêu thụ ít của chúng. Chính vì vậy, thiết bị này giúp cho người sử dụng tiết kiểm được một lượng điện năng tương đối.

 

Thế nhưng, giữa đa dạng các mẫu mã cũng như chủng loại của các thiết bị máy phun sương như hiện nay, người mua sẽ không khỏi bất ngờ và bối rối khi cần chọn cho mình một thiết bị máy phun sương phù hợp. Chính vì vậy, trong bài chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi, Phun Sương Hoàng Oanh chúng tối sẽ chia sẻ tới bạn đọc các thông tin về các dòng máy phun sương cơ bản để giúp bạn đọc hiểu được loại máy phun sương nào tốt và chất lượng.

 

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá các thông tin sau đây để hiểu thêm về các dòng máy phun sương nổi bật nhất trên thị trường nhé.

Máy phun sương siêu âm

Máy phun sương siêu âm
Máy phun sương siêu âm

 

Loại máy phun sương đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là dòng máy phun sương siêu âm. Loại thiết bị này cũng được biết đến với tên gọi là vĩ siêu âm. Sở dĩ loại thiết bị có cái tên này là bởi chúng được cấu tạo thành nhờ sự kết hợp giữa những lịnh kiện điện từ. Điều này khiến cho màng siêu âm rung động, tương tự như sự rung động của màng loa âm thanh.

 

Khi nước tràn vào màng của thiết bị nhằm tạo ra các hạt sương liti, những luồng sóng siêu âm sẽ được sản sinh và đẩy nước thành dạng hơi khói. Vì vậy, có thể nói, dòng sản phẩm máy phun sương siêu âm có tác dụng chính là làm ẩm không khí. Khả năng làm mát và hạ nhiệt độ của sản phẩm này rất hạn chế.

 

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy phun sương siêu âm chính là các loại máy phun sương hình thú, máy phun sương tạo ẩm cho da mặt…

Máy phun sương áp lực

Máy phun sương áp lực
Máy phun sương áp lực

 

Loại máy phun sương thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến là máy phun sương áp lực. Loại máy phun sương này thuộc dạng máy bơm đặt biệt chuyên dùng đối với các hệ thống máy phun sương.

 

Đây là loại máy phun sương được tạo thành nhờ sự kết hợp giữa máy bơm phun sương cùng loại dây ống nhựa PE 8 ly. Bên cạnh đó, máy cũng được lắp đặt những thiết bị béc phun sương. Đối với dòng sản phẩm này, người sử dụng có thể sử dụng ngay sau khi mua về mà không cần lắp đặt.

 

Các dòng sản phẩm tiêu biểu đại diện cho máy phun sương áp lực được nhiều người chọn lựa nhất phải kể đến các dòng máy bơm phun sương GP. 

Máy phun sương cao áp

Máy phun sương cao áp
Máy phun sương cao áp

Máy phun sương cao áp chính là dạng máy phun sương cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ trong bài viết hôm nay. Loại máy phun sương này được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp. Chính vì vậy, thiết bị máy phun sương với công suất lớn này đỏi hỏi được lắp đặt với kĩ thuật cao. Đồng thời, hệ thống máy phun sương này cũng được cấu tạo nên từ các loại ống đồng cũng như béc đồng để đảm bảo độ bền của thiết bị cũng như sự an toàn của những người sử dụng.

 

Chính vì yêu cẩu, đỏi hỏi cao mà dòng máy phun sương cao áp cần những kĩ sư chuyện nghiệp với bộ đồ nghề đầy đủ lắp đặt. Tuy nhiên, đổi lại, chúng phát huy hiệu quả làm mát, giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm, hạn chế bụi vô cùng hiệu quả.

 

Đây chính là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê và các xưởng sản xuất…

 

=========================

Trên đây là các chia sẻ của Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi cùng bạn đọc về ba dòng máy phun sương cơ bản nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng hệ thống phun sương này là thiết bị máy phun sương siêu ấm, máy phun sương áp lực và máy phun sương cao áp. Đồng thời, chúng tôi cũng đã giới thiệu tới bạn đọc một số dòng sản phẩm tiêu biểu được đánh giá cao của các dòng máy nói trên.

 

Hi vọng thông qua các chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đọc có thể hiểu thêm về các mẫu máy phun sương nào tốt cũng như chất lượng. Chúng tôi mong rằng, từ các thông tin này, bạn đọc có thể chọn cho mình, gia đình, văn phòng hay nhà hàng của mình các thiết bị máy phun sương thích hợp nhất nhé.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo