946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Khám phá ngay các tự lắp máy phun sương tại nhà

Hướng dẫn bạn đọc tự lắp máy phun sương tại nhà

Lắp máy phun sương tại nhà yêu cầu những đặc điểm nào? Làm sao để có thể lắp được máy phun sương làm mát ngay tại nhà? Như chúng ta đã biết, máy phun sương đang là một xu thế vào mùa hè để giải quyết vấn đề làm mát và tạo ẩm. Có bao giờ bạn thắc mắc về việc thay vì mua thì chúng ta có thể làm thiết bị này ngay tại nhà hay không?

 

Làm thiết bị phun sương tại nhà có những đặc điểm gì nổi trội? Làm sao để chế tạo thiết bị hun sương ngay tại nhà? Thật ra nó không hề khó, chỉ đòi hỏi ở người dùng một thiết kế thật chính xác mà thôi. Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách lắp máy phun sương tại nhà mà bạn nên biết.

Những điều bạn cần biết khi chế tạo máy phun sương

Những điều bạn cần biết khi chế tạo máy phun sương
Những điều bạn cần biết khi chế tạo máy phun sương

 

Để có được một thiết bị phun sương như ý thì trước hết, bạn cần lưu ý những điều sau:

 

Bạn phải biết rằng, diện tích mà mình cần sử dụng là bao nhiêu, điều này giúp cho bạn tính được số béc phun cần chuẩn bị. Số béc không được quy định rõ ràng, những để có được hiệu quả tốt nhất lại tiết kiệm thì bạn nên lắp các béc có khoảng cách là một mét.

 

Không chỉ có vậy, bạn cần tính toán thật chính xác công suất của mô tơ mà mình định dùng là bao nhiêu để có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát tại nhà của bạn. Bên cạnh đó, bạn phải hiểu rõ được nhu cầu của mình là gì, làm mát hay là tưới cây, làm mát chuồng trại hay là dập bụi.

 

Đơn giản những thông tin này bạn phải nắm rõ để có thể đưa sự lựa chọn hợp lí nhất, vì vốn dĩ mỗi một mục đích sẽ có một sự lựa chọn khác nhau.Nếu như bạn thật sự không muốn mua sẵn một bộ ở ngoài rồi vệ tự lắp ráp mà muốn tự mình thiết kế một máy phun sương riêng thì bạn sẽ cần thêm những điều sau đây.

 

Việc chuẩn bị đủ đồ nghề trước khi bắt tay vào việc sẽ cần đến sự có mặt của những yếu tố đó là máy bơm, dây ống nhựa phun sương, béc phun sương, bình lọc nước phun sương. Thiếu một trong những thư snayf thì coi như hệ thống phun sương của bạn sẽ không hoạt động được.

Cách lựa chọn những thành phần của máy phun sương

Cách lựa chọn những thành phần của máy phun sương
Cách lựa chọn những thành phần của máy phun sương

 

Khó khăn lớn nhất mà bạn gặp phải chắc là làm sao để chọn được máy bơm phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Để có được thiết bị máy bơm hoàn hảo nhất cho nhu cầu của bạn thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau: GP2500, GP2600, GP2600B, KJ2000, AM200, và các dòng máy hộp với công suất từ 5 cho đến 150 béc phun. Đây chính là các dòng máy được người dùng hết sức tin tưởng đến từ Đài Loan.

 

Việc lựa chọn thiết bị máy bơm thích hợp và chất lượng sẽ giúp cho tuổi thọ của may phun suong được đảm bảo cũng như đạt được hiệu quả trong quá trình vận hành. Về bộ béc phun sương thì nó sẽ bao gồm những béc phun và tất nhiên một thiết bị không thể thiếu đó chính là đế đồng để tiến hành gắn béc phun. Bước cuối cùng chính là nối vào ống dây nhựa 8 li.

 

Về dây nhựa 8 li thì bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thay thế ống dây đồng bằng dây nhựa 8 li.  Cuối cùng, một bộ phận mà bạn thường chủ quan và bỏ qua chính là không quan tâm đến bộ lọc của máy phun sương.

 

Nếu như bạn chưa biết thì bộ lọc chính là thành phần cực kì quan trọng và nó sẽ chính là yếu tố ngăn chặn những rủi ro như tắc đường ống trong quá trình sử dụng thiết bị. Điều này không chỉ duy trì sự ổn định của thiết bị khi hoạt động mà còn giúp cho độ bền của thiết bị được tăng lên đáng kể.

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương

 

Nếu như bạn đã lắp đặt được máy phun sương thì nên có một số lưu ý để có thể kéo dài được tuổi thọ của máy. Bạn nên biết rằng với những mục đích khác nhau thì sử dụng những đầu béc phun khác nhau. Tiếp theo, bạn nên tiến hành theo đúng như những chỉ cẫn cỉa nhân viên kỹ thuật, tránh những sai sót gây ra vấn đề về chập cháy, không đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

Cuối cùng, bạn nên tiến hành lau chùi và vệ sinh thiết bị theo định kỳ để đảm bảo độ bền và sự ổn định trong thời gian vận hành máy. Nhìn chung, để có được một bộ máy phun sương hiệu quả thì bạn nên tiến hành theo những gì mà nhân viên kỹ thuật tư vấn.

 

===================================

 

Nếu như bạn có bất kì thắc mắc gì cần hỗ trợ về máy phun sương thì hãy liên hệ ngay đến Phun Sương Hoàng Oanh để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn câu trả lười hợp lí nhất.

 

Phun Sương Hoàng oanh luôn đảm bảo rằng những sản phẩm máy phun sương mà mình phân phối luôn chính hãng và chất lượng cao. Bạn sẽ yên tâm khi chế độ bảo hành và hậu mãi rất uy tín khi bạn gặp bất kì vấn đề gì trong thời gian sử dụng máy.

 

Hãy đến với Phun Sương Hoàng Oanh để có được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo