946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Khám phá ngay các thông tin thú vị về máy tạo ẩm nhà yến không phải ai cũng biết

Những điều cần biết về máy tạo ẩm nhà yến

Máy tạo ẩm nhà yến có những tác dụng gì? Vì sao nên dùng máy tạo ẩm nhà yến? Như chúng ta đã biết thì hiện nay, các máy tạo ẩm ra đời đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu trong đời sống của chúng ta. Từ làm mát cho đến tưới lan hay là dập bụi thì thiết bị này đều chứng tỏ được khả năng cực kỳ vượt trội.

Và máy tạo ẩm này đặc biệt hữu dụng khi được sử dụng vào các nhà yến để đảm bảo cho loài chim này có một môi trường số lý tưởng nhất có thể. Vậy thì những lợi ích nào khi áp dụng máy tạo ẩm nhà yến để kinh doanh? Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về thiết bị này và đặc điểm của nó.

Đặc điểm của nhà yến trong kinh doanh

 

Nếu như bạn chưa biết thì để nuôi được chim Yến thì một trong những yêu cầu của nhà Yến đó chính là phải có một môi trường sống và phát triển phù hợp. Nó cần được đpá ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết để chim Yến có thể sinh sống và phát triển hoàn hảo nhất. Trong đó, những yếu tố tự nhiên như là nhiệt độ và độ ẩm là những yếu tố chính và có tác động mạnh mẽ và rất quan trọng với chim Yến.

Chính vì những nguyên nhân này mà người nuôi Yến cần phải có những biện pháp chính để có thể duy trì được nhiệt độ và độ ẩm phù hợp cho nhà Yến một cách ổn định và lâu dài nhất. Thế nhưng, một bật lợi ở nước ta chính là thời tiết và khí hậu thì luôn luôn thay đổi và có những biến động phức tạp theo từng mùa theo từng ngày và theo từng khu vực khác nhau. Nó sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của loài chim này.

Vì sao phải dùng máy tạo ẩm nhà yến?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, để giúp cho người nuôi chủ động hơn trong mùa nóng, thì một người nuôi yến cần kết hợp được nhiều yếu tố với nhau. Đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống thông gió giúp tạo khí luân chuyển đều đặn, tiếp theo chính là mái và tương có khả năng cách được nhiệt. Cuối cùng chính là yếu tố hồ nước trong nhà hỗ trợ cho hệ thống tạo ẩm hay là máy phun sương...

Trong đó, để nói về quan trọng nhất thì việc có được thiết kế về một hệ thống tạo ẩm sao cho có sự tương thích với thiết kế của nhà Yến sẽ thực sự có tac dụng lớn hơn cả.

Nếu như bạn làm được độ ẩm cho không khí bằng nước giúp cho môi trường sống trong nhà Yến có những nét tương đồng với môi trường tự nhiên mà chim Yến sinh sống. Đối với hệ thống thông gió, sự tuần hoàn và đối lưu tốt sẽ có tác dụng nhanh chóng mang hơi nóng ra ngoài giảm nhiệt nhanh chóng cho không khí ở trong nhà. Trên thực tế thì người ta sẽ thiết kế hệ thống thông gió không đi kèm hệ thống tạo ẩm. Với thiết kế này thì sẽ không phát huy được tác dụng của nó mà chỉ thấy một cảm giác rất hanh khô mặc dù theo lý thuyết thì thiết kế là đúng.

Tác dụng mạnh mẽ của máy tạo ẩm nhà yến

 

Với việc áp dụng thiết bị này thì chúng ta có thể thấy được công dụng chính của hệ thống máy phun sương là điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm của nhà yến. Từ đó thì môi trường sống của Yến sẽ có được những chỉ số ở mức thích hợp cho đàn yến. Với việc nhiệt độ trung bình của nhà yến chắc chắn sẽ cần được duy trì thường xuyên từ ngưỡng 27oC cho đến 29oC, còn về độ ẩm không khí từ 75% đến 85%. Nếu như không đáp ứng được như vậy thì chim yến sẽ dễ bỏ tổ hoặc chậm làm tổ, đây là nguyên nhân gây thiệt hại cho người nuôi yến.

Một điều nữa mà bạn cần biết đó là trong những tháng nóng từ tháng 3 đến tháng 5 hằng năm ở nước ta, nhiệt độ nhà yến sẽ tăng cao do tác động của những đợt không khí nóng cộng với thời tiết oi bức. Chính vì thế cho nên nếu người nuôi yến không kịp thời điều chỉnh, chim yến có xu hướng bỏ tổ để tìm nơi có điều kiện sống thích hợp hơn, điều này sẽ khiến người nuôi mất trắng. Đây là một trong những rủi ro nặng nề về kinh tế mà người nuôi yến thiếu kinh nghiệm và ch thường xuyên phải đối mặt.

Hiện nay trên thị trường đang có những loại máy tạo ẩm nhà yến thông dụng đó là:

Máy tạo ẩm bằng sáng siêu âm, máy phun sương bằng bơm cao áp và máy tạo ẩm ly tâm. Tuỳ theo nhu cầu của bạn mà bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất để có thể mang lại hiệu quả tối ưu khi nuôi chim Yến.

=====================================

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn đọc về vấn đề tác dụng của máy tạo ẩm nhà yến. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về sự quan trọng của thiết bị này, từ đó đưa ra phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất với nhu cầu của mình.

Hãy liên hệ với Phun Sương Hoàng oanh để được tư vấn và sở hữu những thiết bị phun sương chất lượng và chính hãng nhất trễn thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo