946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Hướng dẫn tự lắp máy phun sương làm mát tại nhà

Chia sẻ kinh nghiệm tự lắp máy phun sương làm mát cho người sử dụng

Tự lắp đặt máy phun sương làm mát cần chú ý những điều gì? Đâu là những đặc điểm quan trọng mà ta cần quan tâm đến trước khi chọn mua các thiết bị để tiến hành tự lắp máy phun sương? Một bộ máy phun sương trọng bộ sẽ cần những thiết bị, dụng cụ gì?

 

Chúng ta đều có thể đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của các dòng máy phun sương làm mát. Đặc biệt, khi thời tiết sang hè và ngày càng nắng gắt như hiện nay, nhu cầu sử dụng của các thiết bị máy phun sương ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, bên cạnh việc chọn mua các thiết bị máy phun sương sẵn tại cửa hàng và lắp đặt sẵn tại nhà như hiện nay, một trong các xu hướng đang thịnh hành chính là việc tự lắp máy phun sương làm mát.

 

Đối với nhiều người, việc sử dụng các thiết bị này cũng như tiến hành lắp đặt máy phun sương có thể còn nhiều bỡ ngỡ và khó khăn. Đặc biệt, nhiều người có suy nghĩ việc tự lắp đắt máy phun sương làm mát sẽ đòi hỏi nhiều kỹ thuật cũng như những kiến thức chuyên môn.

 

Thế nhưng, sự thật lại không phải như vậy. Thay vì chờ đợi đội ngũ nhân viên tới lắp đặt một hệ thống phun sương làm mát cho gia đình mình, chúng ta hiện nay đã có thể tự lắp đặt hệ thống này một cách dễ dàng. Điều này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản kinh phí. Thế nhưng, quan trọng hơn, việc này có thể sẽ giúp tạo nên nhiều niềm vui cho người sử dụng.

 

Vậy đâu là những điều cần chú ý khi tự lắp mát phun sương làm mát tại nhà. Các dụng cụ cần có trong một bộ máy phun sương làm mát hoàn chỉnh là gì? Đây chính là các thông tin chính mà Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi muốn đem tới cho bạn đọc trong bài chia sẻ dưới đây. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi và khám phá các thông tin này nhé.

Những điều cần chú ý về kỹ thuật tự lắp máy phun sương

Những điều cần chú ý về kỹ thuật tự lắp máy phun sương
Những điều cần chú ý về kỹ thuật tự lắp máy phun sương

 

Có thể nói rằng, điều đầu tiên mà chúng ta cần chú ý khi tiến hành tự lắp máy phun sương làm mát chính là việc chọn lựa các bộ béc phun sương. Cụ thể, số lượng bộ béc phun sương là bao nhiều sẽ cần phụ thuộc và diện tích cần phun sương theo nhu cầu của mỗi gia đình. Đồng thời, chúng ta cũng có thẻ xin tư vấn tại các cửa hàng để có thể chọn mua được một bộ máy phun sương đầy đủ nhất cho quá trình tự lắp đặt.

 

Bên cạnh đó, ta cần chú ý sao cho khoảng cách lắp béc phun sương cùng là một yếu tố cần quan tâm. Không phải khoảng cách giữa các béc phun sương có thể được chọn tùy ý. That vào đó, thông thường, đa số các loại béc phun sương sẽ được đặt cách nhau khoảng 1,5m. Cùng có đôi khi, khoảng cách này có thể thay đổi thành 1m hay trong khoảng từ 2 đến 3m/béc.

 

Khoảng cách này là nhằm tránh các vị trí bất tiện không phù hợp để đặt béc phun sương. Các vị trí này có thể là vị trí đặt bàn, ghế ngoài trời tại các nhà hàng hay khu vườn mà ta muốn lắp đặt hệ thống phun sương.

Xác định số lượng béc phun sương cần thiết phù hợp

Như đã nói ở trên, việc xác định số lượng béc phun sương cần thiết là điều đầu tiên mà chúng ta cần chú ý khi tự lắp đặt máy phun sương làm mát. Thông thường, với diện tích khuôn viên cần làm máy, số lượng béc phun sương phù hợp sẽ là 1 đến 2 m một béc phun sương. Từ khoảng cách và diện tích cần làm mát, ta sẽ có thể xác định được số lượng béc chính xác nhất.

 

Xác định nhu cầu làm mát cụ thể cần thiết

 

Một hệ thống phun sương làm mát có thể kết hợp với một số đặc tính khác. Các đặc tính này có thể là công dụng tưới cây kết hợp làm mát. Hoặc cũng có thể chúng ta chỉ muốn tự lắp máy phun sương tưới cây đơn thuần như khi áp dụng với các vườn lan.

 

Việc xác định một cách rõ ràng mục đích sử dụng của thiết bị máy phun sương sẽ giúp cho việc chọn các thiết bị béc phun sương phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Điều này nhằm tránh các trường hợp chọn nhầm béc phun sương như khi chọn béc phun sương tưởi cây cho các quán cà phê…

 

================================

 

Trong bài chia sẻ trên đây, Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi đã chia sẻ cùng bạn đọc các thông tun cơ bản và hướng dẫn về cách tự lắp máy phun sương làm mát cho người sử dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Cụ thể, chúng tôi đã đem đến cho bạn đọc các thông tin về những điều cần chí ý trước khi chọn mua các thiết bị lắp đặt máy phun sương cũng như nêu chi tiết các thiết bị cần có.

 

Hi vọng thông qua các chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đọc có thể nắm bắt được các thông tin về cách chọn những thiết bị trong bộ máy phun sương phù hợp cũng như hiểu được các lắp đặt loại thiết bị này. Chúc bạn tự lặp đặt máy phun sương đọc thành công.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo