946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt hiệu quả từ A đến Z

Sử dụng máy giặt như thế nào cho hiệu quả

Cách sử dụng máy giặt như thế nào là đúng? Khi sử dụng máy giặt cần lưu ý những điều gì quan trọng? Như chúng ta đã biết thì máy giặt dường như đã là một thiết bị quá quen thuộc với mỗi hộ gia đình trong cuộc sống ngày nay. Những làm sao để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng thiết bị này lại là một thắc mắc chung của nhiều người dùng hiện nay.

Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc về cách sử dụng máy giặt hiệu quả nhất.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được phát hành đi kèm với máy giặt

 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

 

Có thể nói rằng với bất kì loại thiết bị điện tử hay là điện gia dụng nào thì đều được nhà sản xuất gửi kèm một cuốn ách hướng dẫn cách dùng. Chính vì thế mà người dùng nên tham khảo và tìm hiểu kỹ những nguyên tắc được hãng đề ra. Nếu như bạn chủ quan thì sẽ rất dễ mắc phải những sai lầm thường gặp và để lại những hậu quả đáng tiếc.

Những hậu quả mà người dùng không tuân theo nguyên tắc của nhà sản xuất đó sẽ là khiến cho việc giặt đồ không được hiệu quả. Đồ giặt không sạch, giặt sai cách. Ngoài ra thì nó sẽ rút ngắn tuổi thọ của thiết bị máy giặt một cách đáng kể. Chính vì thế, cuốn sách hướng dẫn sử dụng kèm theo chính là những điều mà bạn đọc phải nắm rõ về cách vận hành của thiết bị cũng như cách sửu dụng đúng đắn nhất để đạt được hiệu quả tối ưu.

Còn nếu như sách hướng dẫn không có hỗ trợ tiếng Việt thì bạn hoàn toàn có thể tra cứu ở những nguồn khác và đặc biệt là internet, kể cả với máy phun sương.

Phân loại chất liệu quần áo trước khi giặt

Hầu như đối với những người hấp tấp và cẩu thả, lười biếng thì họ sẽ bỏ qua bước này trước khi giặt quần áo. Điều này sẽ khiến cho chất liệu vải của quần áo bạn sẽ gặp những vấn đề không mong muốn, thậm chí là hư hỏng vì không chịu bỏ ra vài phút phân loại quần áo trước khi cho vào máy giặt.

Cụ thể, đối với các loại vải tơ tằm thì bạn nên chọn chế độ giặt nhẹ còn chế độ giặt vừa sẽ là đối với những loại vải thông thường khác. Đặc biệt, đối với những chất bẩn cứng đầu trên quần jean hay là quần kaki thì người dùng nên lựa chọn chế độ giặt mạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sử dụng bột giặt chuyên dùng phù hợp cho máy giặt

 

Sử dụng bột giặt chuyên dùng phù hợp cho máy giặt
Sử dụng bột giặt chuyên dùng phù hợp cho máy giặt

Một điều mà người dùng thường hay nhầm lẫn chính là việc sử dụng bột giặt tay cho cả khi sử dụng máy giặt. Thật ra, trên thực tế thì đây thực sự là một quan điểm sai lầm vì nhiều lí do. Chính vì thế mà người dùng cần phân biệt rõ và đưa ra sự lựa chọn hợp lí cho máy giặt của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ nói rõ cho bạn một số điểm lưu ý đáng kể.

Đầu tiên đó chính là việc bột giặt thường sẽ cho bạn một lượng bọt rất lớn và đi kèm với nó là độ hòa tan kém. Chính vì thế mà bạn khi sử dụng loại bột giặt này cho máy giặt thì sẽ gây nên hiện tượng mô tơ bị ẩm và dẫn đến chập cháy cũng như là hư hỏng cho toàn bộ hệ thống.

Bên cạnh loại bột giặt tay thì bột giặt cho máy giặt sẽ tạo ra ít bọt hơn và một ưu điểm nổi bật chính là khả năng tẩy rửa mạnh hơn. Có như vậy thì loại bột giặt hay là nước giặt này mới có thể làm sạch nhanh những vết bẩn cứng đầu cũng như tiết kiệm lượng nước cho mỗi lần giặt. Không chỉ vậy, loại nước giặt hay là bột giặt chuyên dụng này còn giúp cho quần áo của bạn bền vải hơn loại thường.

Tùy chỉnh và lựa chọn thời gian giặt

Đây là điều àm bạn nên phân biệt rõ các loại vải với nhau. Với những loại vải như là tơ tằm thì bạn nên đặt thời gian là từ 2 cho đến 4 phút để đảm bảo chất lượng của vải sau khi giặt. Trong khi đó thì với những quần áo bình thường thì thời gian giặt sẽ là từ 6 cho đến 8 phút. Đặ biệt với quần áo bẩn của trẻ nhỏ thì 10 cho đến 12 phút là một khoảng thời gian thích hợp.

Trong trường hợp quần áo của bạn gặp những vết bẩn cứng đầu thì nên thực hiện công đoạn là ngâm trong thời gian tầm nửa tiếng rồi lại đưa vào máy giặt để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn cũng nên vò bằng tay trước những chỗ bẩn nhất như là cổ áo hay là ống tay của áo.

Một mẹo nhỏ khi quần áo của bạn dính phải vết xăng đó là phải giặt riêng chứ không để lẫn với đồ thông thường. Nếu như bạn để lẫn thì mùi xăng hay là dầu đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ lượng quần áo cần giặt của bạn, khác với hệ thống phun sương.

Chính vì những lí do trên mà người dùng nên có cách cài đặt lượng thời gian giặt một cách chuẩn xác để có thể đạt được hiểu quả tối ưu trong vông việc làm sạch quần áo bằng máy giặt. Việc này có tác dụng không chỉ là tiết kiệm nước cũng như là thời gian giặt và cả tiền điện năng tiêu tốn mà còn giúp cho bạn bảo quản quần áo được bền lâu.

===================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về cách sử dụng máy giặt chi tiết. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc sẽ có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm để đạt được sự hiệu quả khi sử dụng thiết bị này trong cuộc sống hằng ngày.

Mọi chi tiết bạn cần tư vấn hoặc mua hàng hảy liên hệ trực tiếp về Công Ty máy phun sương của chúng tôi : 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com/

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo