946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Giới thiệu giải pháp làm mát cho gia đình hiệu quả

Giải pháp làm mát tại nhà cho gia đình bạn

Giải pháp làm mát tại nhà như thế nào cho hiệu quả? Cách làm mát tại nhà là gì? Như chúng ta đã biết thì vào những ngày hè nóng nực, cảm giác oi bức cực kì khó chịu trong mỗi gia đình. Điều hòa chính là thiết bị đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến.

 

Những không phải gia đình nào cũng có thể có điều kiện để lắp đặt điều hòa vì chi phí khá lớn. Bên cạnh đó, với trẻ nhỏ thì việc sử dụng điều hào có thể gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến đường hô hấp, nguyên nhân là do thiếu độ ẩm tỏng không khí. Khi đó, chúng ta sẽ có thể lựa chọn máy phun sương tạo ẩm.

 

Ở bài viết ngày hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về vấn đề giải pháp làm mát ngay tại nhà hiệu quả.

Giới thiệu về máy phun sương hình thú

Giới thiệu về máy phun sương hình thú
Giới thiệu về máy phun sương hình thú

 

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay chính là việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm. Với cơ chế biến đổi dòng nước thành những hạt sương mịn và nhỏ li ti thì hệ thống này đang làm rất tốt nhiệm vụ hạ nhiệt độ môi trường và cung cấp độ ẩm của nó.

 

Những hạt sương có kích cỡ chỉ bằng 1/10 sợi tóc mà thôi, chúng được phun trực tiếp vào không khí và hấp thụ nhiệt lượng và sau đó sẽ bốc hơi nhanh chóng. Việc sửu dụng máy phun sương mang lại cho người dùng những lợi ích cực kì to lớn. Chúng ta có thể kể đến những lợi ích đó ngay sau đây.

 

Làm mát hiệu quả và cung cấp độ ẩm tốt

 

Những ai đang sử dụng thiết bị này đều phải thừa nhận đó là hiệu quả làm mát của dòng sản phẩm này cực kì ấn tượng. Nó có thể giảm từ 5 cho đến 7 độ C so với mức bình thường. Có thể nói rằng, với những gia đình không có điều kiện để lắp đặt điều hòa thì đây được xem là giải pháp tối ưu nhất có thể.

 

Bên cạnh đó, với những ai đang có môi trường làm việc trong phòng điều hòa cả ngày thì rất dễ dẫn đến những vấn đề như là khô da và nứt nẻ da. Thiết bị hệ thống phun sương hình thú có thể giải quyết dứt điểm tình trạng này.

 

Với những hạt sương nhỏ li ti được lan tỏa trong không khí thì bạn có thể có được một làn da không bị khô do thiếu nước nữa. Những phải hết sức chú ý và không để cho lượng ẩm trong không khí quá nhiều, nó sẽ phản tác dụng.

 

Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng

Được thiết kế khá đơn giản, bạn chỉ cần xem qua video hướng dẫn là đã có thể thành thục cách để vận hành thiết bị này. Không những vậy, với kích thước khá nhỏ gọn thì người dùng sẽ vô cùng thuận tiện trong việc mang vác, di chuyển đi chỗ khác.

 

Việc sử dụng một thiết bị phun sương hình thú chỉ tiêu thụ điện năng bằng một chiếc bóng đèn ngủ mà thôi. Điều này giúp cho bạn không cần phải băn khoăn liệu thiết bị này có gây tốn điện hay không. Bạn có thể đưa ra nhiều mẫu máy phun sương hình thú tùy theo sở thích, đó có thể là hình con ếch, con vịt, con heo hay là pikachu.

 

Nhìn chung, với việc sửu dụng thiết bị này, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề điện năng tiêu thụ. Không những vậy, nó còn đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu như nước trong bình chứ mà hết giữa chừng thì máy sẽ có tính năng tự động ngắt điện. Bạn sẽ có thể ngủ quên mà không sợ chập cháy.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm
Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

 

Khi sử dụng thiết bị này thì để có được hiệu quả tối đa, bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

 

Khi nước trong bình chứa còn đầy thì bạn không nên di chuyển thiết bị bởi sự lung lắc sẽ làm cho nước bị trào ra ngoài. Điều này khiến cho mô tơ bị chập cháy và ảnh hưởng nghiêm trọng của thiết bị.

 

Tiếp theo, bạn nên kiểm tra lượng nước trong bình chứa, không được để nó cạn giữa chừng vì sẽ khiến cho máy bị ảnh hưởng độ bền. Không chỉ như vậy, bạn cần biết lúc nào thì độ ẩm vừa phải và chọn mức phun sương tạo ẩm hợp lí. Nếu như độ ẩm quá cao thì sẽ khiến cho những thiết bị điện tử bị hư hỏng nặng nề.

 

Cuối cùng, cũng như những thiết bị dùng điện khác thì người dùng nên tiến hành lau chùi và vệ sinh thiết bị máy phun sương theo định kỳ. Điều này không những giúp cho bạn có thể có được sự hiệu quả tối đa trong khi sử dụng. Nó còn giúp cho độ bền của súng tăng đáng kể.

 

Nhìn chung, với những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng thì chần chừ gì nữa, đây chính là phương pháp làm mát ngay tại nhà vô cùng hiệu quả.

 

==================================

 

Nếu bạn có bất kì nhu cầu nào về thiết bị phun sương thì hãy liên hệ ngay đến Phun Sương Hoàng Oanh. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và tư vấn cho bạn những thắc mắc để bạn có được câu trả lời hài lòng nhất.

 

Chúng tôi cam kết những sản phẩm mà mình phân phối luôn chính hãng, giá rẻ và chất lượng cao.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:
 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo