946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Chia sẻ cho các bạn những mẫu máy nước nóng chất lượng nhất hiện nay

Máy nước nóng nào mà người tiêu dùng nên mua

Máy nước nóng nào nên mua trên thị trường hiện nay? Người tiêu dungfneen lựa chọn sản phẩm máy nước nóng của hãng nào? Hiện nay trên thị trường, sản phẩm máy nước nóng cực kì đa dạng không chỉ về mẫu mã mà còn đến từ những nhà sản xuất có uy tín và chất lượng. Chính điều này đã khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang và phân vân không biết nên đưa ra cho mình sự lựa chọn nào thi hợp lí.

Hiểu được tâm lí của khách hàng, hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu máy nước nóng bán chạy nhất mà người tiêu dùng nên quan tâm.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston RMC45E-VN

Máy nước nóng trực tiếp Ariston RMC45E-VN
Máy nước nóng trực tiếp Ariston RMC45E-VN

Có thể nói rằng, Ariston RMC45E-VN là một trong những sản phẩm thuộc máy tắm nước nóng có cách thứ sử dụng trực tiếp mà không bơm được sản xuất tại Việt Nam, và người tiêu dùng có thể yên tâm vì nó được áp dụng và dựa trên công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn tiên tiến đến từ Ý. Vậy thì nó có những ưu điểm gì nổi trội khiến khách hàng hài lòng đến vậy, chúng tôi sẽ nói rõ ngay sau đây.

Kiểu sáng sang trọng

Điều đầu tiên đáng nói đó là người dùng sẽ thấy sản phẩm này nổi bật với kiểu dáng thiết kế hình tròn như hệ thống phun sương cực kì độc đáo, điều này chắc chắn sẽ mang lại sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, vỏ ngoài của máy được nhà sản xuất chế tạo với chất liệu có khả năng chống thấm nước IP25, nó có tác dụng giúp linh kiện điện bên trong máy có lớp bảo vệ hiệu quả hơn, Ngoài ra thì thiết bị này có hệ thống được nhà sản xuất tích hợp rất nhiều những công nghệ tiên tiến hàng đầu góp phần đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng trong thời gian sử dụng, có thể kể đến những công nghệ như : tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC, mạch điện PCB và cả cầu dao chống rò điện ELCB.

Những tính năng vượt trội

Được tích hợp nghệ ổn định nhiệt độ, dòng máy nước nóng này sẽ có khả năng khắc phục triệt để tình trạng bị mất ổn định tring thời gian hoạt động cũng như việc phụ thuộc quá nhiều vào những yếu tố như nhiệt độ và lưu lượng nước đầu vào ở hầu hết các dòng máy nước nóng trực tiếp khác hiện nay.

Điều đáng nói tiếp theo là hệ thống chống bỏng thông minh được áp dụng sẽ có tác dụng giúp kiểm soát chặt chẽ và hiệu quả nhiệt độ nước đầu ra trong giới hạn cho phép. Trong trường hợp xảy ra hiện tượng hay dấu hiệu bất thường về nhiệt độ của nước đầu ra thì một tính năng cực kì quan trọng là hệ thống sẽ tự động dừng việc đun, làm nóng nước và báo hiệu cho người dùng bằng đèn nháy để người sử dụng có thể nhận biết và điều chỉnh.

Nổi bật với sản phẩm này chính là nó được trang bị công suất làm nóng khoảng 4.5KW, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi cá nhân trong gia đình thì người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lại công suất và nhiệt độ nước sao cho thích hợp nhất.

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Divo SSP 4.5S

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Divo SSP 4.5S
Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Divo SSP 4.5S

Cái tên thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn chính là Ferroli Divo SSP 4.5S. Có thể nói rằng đây chính là một trong những dòng máy nước nóng trực tiếp tốt nhất đến từ thương hiệu Ferroli tính đến thời điểm hiện tại. Sau đây, chúng tôi sẽ nói rõ cho bạn tại sao lại nên cân nhắc dòng sản phẩm này.

Kiểu dáng thiết kế ấn tượng

Rõ ràng rằng, bất kì ai cũng có thể thấy rõ được kiểu dáng gọn gàng, cùng với đó là trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ khoảng 3kg như máy phun sương và thiết kế mỏng với độ dày chỉ vọn vẹn 7cm, với kiểu dáng này thì một điều chắc chắn là nó sẽ tiết kiệm không gian tối đa cho phòng tắm nhà bạn.

Ngoài ra, phần vỏ máy bên ngoài được nhà sản xuất thiết kế mạ bằng chất liệu Crom với màu trắng không chrỉ giúp thiết bị sáng bóng mà còn ít bám bụi bẩn nên nó cực kì dễ vệ sinh và bền bỉ. Bên cạnh đó, máy nước nóng còn có hệ thống điều khiển có thiết kế vô cùng hiện đại và nó sự là kết hợp giữa nút bấm và xoay chiều.

Công nghệ hiện đại

Dựa vào hệ thống thông minh và hiện đại được tích hợp trên sản phẩm này, nó sỏ hữu một van điều chỉnh tiện lợi, qua đó, người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi lưu lượng và nhiệt độ nước để phù hợp với nhu cầu của từng mục đích sử dụng khác nhau. Hệ thống này không chỉ giúp tỏa nhiệt và làm nóng nước một cách vô cùng nhanh chóng mà nó còn có thể vẫn đảm bảo cho người dùng tiết kiệm điện năng, điều này đến từ côn nghệ sử dụng thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất của nhà sản xuất áp dụng.

Trong trường hợp đối với những nơi có áp lực nước quá ở mức yếu và quá yếu thì người dùng sẽ hài lòng về hệ thống bơm trợ của máy. Nó có tác dụng giúp bạn khắc phục vấn đề này để mang lại lưu lượng nước hoạt động ổn định. Bên cạnh đó thì thiết kế bộ chống giật và rò rỉ điện ELCB sẽ cho phép thiết bị có thể ngắt điện tự động nếu xảy ra nếu như nhà bạn có sự cố về điện, để đảm bảo an toàn cho chúng ta trong suốt quá trình vận hành.

Một điểm nổi bật nữa là vòi sen có 4 chế độ tùy chỉnh khác nhau để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bạn sẽ yên tâm hơn khi công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nguồn nước bằng ion bạc (Ag+) được nhà sản xuất tích hợp vừa có tác dụng chống đóng rong rêu và cặn bẩn và vừa chăm sóc sức khỏe cho làn da người dùng.

===========================================

Trên đây là những chia sẻ của Phun Sương Hoàng Oanh gửi tới quý bạn đọc về những mẫu máy nước nóng tốt nhất mà người sử dụng nên cân nhắc. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo