946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Các tiêu chí để mua một máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Dựa vào đâu để chọn một máy hút mùi chất lượng tốt?

Tiêu chí lựa chọn máy hút mùi là gì? Những yêu tố nào tạo nên một thiết bị máy hút mùi chất lượng cao? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút mùi. Chúng đa dạng từ mẫu mã cho đến tính năng. Những người mới thiết kế nhà bếp cho mình sẽ gặp khó khăn trong việc chọn mua cho gia đình mình một thiết bị máy hút mùi đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

Với bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những tiêu chí để tiến hành lựa chọn một máy hút mùi phù hợp nhất với gia đình bạn.

Loại máy hút mùi phổ biến

Loại máy hút mùi phổ biến
Loại máy hút mùi phổ biến

Hiện nay, với không gian bếp thì người tiêu dùng có thể đưa ra sự lựa chọn là một trong ba loại máy hút mùi sau đây:

Máy hút mùi cổ điển sẽ là sự gợi ý đầu tiên mà chúng tôi đưa ra cho các bạn tham khảo. Với dòng thiết bị này thì nó khá phổ biến trong các gia đình ở nước ta. Ưu điểm của nó chính là sự nhỏ gọn trong thiết kế cũng như kết cấu đơn giản. Nhược điểm đó là chưa được tích hợp màng lọc cũng như những tính năng hiện đại khác cho người dùng. Bên cạnh đó thì nó được trang bị ba chế độ hút mùi và sự vận hành của hai thiết bị quạt.

Với những căn bếp có diện tích bé và không gian nhỏ thì bạn có thể lựa chọn máy hút mùi kính cong. Điểm đầu tiên mà người dùng dễ dàng thấy được chính là sự hiện đại trong đường nét thiết kế. Với sản phẩm này thì nó sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn tăng tính thẩm mĩ đáng kể, cũng như hệ thống phun sương.

Chính vì sự hiện đại này mà người ta thường sẽ kết hợp đồng bộ tủ bếp với lại thiết bị hút khử mùi nhà bếp để tổng cụ không gian trông được hài hòa hơn. Nếu như so với máy hút mùi truyền thống mà chúng tôi đã nêu ở trên thì hai dòng máy này có công suất xấp xỉ nhau nhưng điểm khác biệt lại đến từ hiệu quả khử mùi và hút mùi. Nhỉnh hơn về thẩm mĩ nhưng hiệu năng lại chỉ đạt 70% công suất mà nó sản sinh.

Một thiết bị nữa chính là máy hút mùi độc lập. Điểm ưu việt của nó chính là công suất cao hơn hẳn so với những loại kia. Nhờ vào tua bin máy n đôi cho nên công suất sẽ cao hơn vượt trội.

Kích thước của máy hút mùi

Kích thước của máy hút mùi
Kích thước của máy hút mùi

Tùy vào kích thước cũng như đặc điểm của các bếp nấu mà người dùng nên lựa chọn những máy hút mùi có kích thước tương đương. Thông thường, những thiết bị hút mùi nhà bếp sẽ có kích thước là 60, 70 và 90cm.

Nếu như bạn chưa biết thì diện tích và không gian phòng bếp bé thì bạn phải cần một máy hút mùi có kích thước lớn. Nguyên nhân chính là do nếu phòng bếp rộng thì nó sẽ có nhiều không gian thoát khí hơn là phòng nhỏ, chính vì vậy mà diện tích phòng bếp sẽ tỉ lệ nghịch với lại kích thước của máy hút mùi cần sử dụng.

Nếu bạn muốn máy có độ bền cao trong thời gian hoạt động thì nên chọn máy có công suất lớn như các loại máy phun sương. Vì nếu như vậy thì nó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng quá tải cho máy khí sử dụng. Nhưng điều đó lại đồng nghĩa với việc chi phí bạn đầu tư cũng cao hơn hẳn so với những loại thông thường.

Công suất của máy hút mùi

Đây sẽ là tiêu chí quân trọng nhất của một thiết bị hút mùi. Trên thị trường hiện nay thì công suất thuộc dạng phổ biến nhất là dao động trong khoảng từ 350 cho đến 1220m3 trên một giờ đồng hồ. Và bạn nên biết công suất mà người ta ghi trên thiết bị chính là công suất hút tối đa của máy.

Nếu như máy có công suất dưới 600m3/h thì sẽ khá là yếu trong hiệu quả hút mùi. Từ 700 cho đến 100m3/h là những máy có công suất thuộc phân khúc trung bình và hiệu quả nhất với công suất cao nhất sẽ là máy trên 1000m3/h.

Độ ồn của máy hút mùi

Độ ồn của máy hút mùi
Độ ồn của máy hút mùi

Độ ồn của máy tỉ lệ thuận với công suất sản sinh. Công suất được tính theo đề xi ben kí hiệu là dB. Muốn đạt được thiết bị có công suất cao và độ ồn thấp thì bạn phải bỏ ra một chi phí khá lớn để mua những dòng máy có công nghệ hiện đại và tân tiến nhất.

Tính năng của máy hút mùi

Bạn phải lưu ý là nên mua những máy có kết cấu đơn giản. Điều này sẽ giúp, cho người dùng thực hiện vệ sinh thiết bị định kỳ một cách dễ dàng và không gặp khó khăn. Bên cạnh đó thì máy còn có thể được tích hợp tính năng hẹn giờ cũng như bổ sung không khí trong lành và oxy cho không gian nhà bếp.

Với những sự kết hợp của công nghệ hiện đại thì người dùng hoàn toàn có thể sở hữu thêm nhiều tính năng tiện ích. Nhưng bạn nên cân nhắc những gì thật sự càn thiết nhất vì chi phí chênh lệch giữa chúng khá cao và đôi khi sẽ gây lãng phí nếu không có nhu cầu sử dụng.

=========================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về những tiêu chí mua máy khử mùi. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thể đưa ra cho mình một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo