946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Tìm hiểu các thông tin cơ bản về béc phun sương số 3: cấu tạo, chức năng

Cấu tạo và chức năng của béc phun sương số 3

Béc phun sương số 3 có cấu tạo như thế nào? Ưu điểm của béc phun sương thứ 3 là gì? Như chúng ta đều biết, béc phun sương là bộ phận quan trọng bậc nhất trong một thiết bị máy phun sương. Và nếu như bạn muốn tìm cho mình một loại béc để phục vụ nhu cầu tưới lan thì béc phun số 3 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho các bạn về loại béc phun sương số 3 về đặc điểm cấu tạo cũng như ưu điểm của nó.

Cấu tạo của béc phun sương số 3

Cấu tạo của béc phun sương số 3
Cấu tạo của béc phun sương số 3

Là một thành phần không thể thiếu của một hệ thống phun sương thì béc phun sương số 3 là một yếu tố có những cấu tạo khá đặc biệt. thật ra thì ngoài những điều khác biệt khá nhỏ ra thì nó cũng có chung cấu tạo hầu hết với béc phun số 1 và béc phun số hai. Cụ thể cấu tạo của nó như sau:

Nó bao gồm một chiếc lò xo. Bên cạnh đó là một thiết bị được gọi là ti piton, và cũng như những béc phun sương khác, nó không thể thiếu đầu béc phun và thân của béc phun sương. Tuy nhiên, với những nhu cầu sử dụng khác nhau thì béc phun sương số một, hai và ba có những điểm khác biệt về kích thước của đầu béc.

Nếu như béc phun sương số 1 của hệ thống phun sương có kích thước đầu phun là 0,15 cho đến 0,2 mm thì béc số hai có kích thước từ 0,2 cho đến 0,25 mm, và béc phun số ba có kích thước là 0,3 cho đến 0,35 mm.

Như đã nói ở trên, với những nhu cầu sử dụng khác nhau thì người sử dụng sẽ lựa chọn những đầu béc khác nhau, Cụ thể là nếu dùng để làm máy cho không gian quán cà phê, làm mát cho những không gian lớn hơn như chuồng trại hay là nhà xưởng thì nên lựa chọn béc số 1 và 2. Còn nếu như bạn dùng để tưới tiêu cây cảnh, rau xanh và đặc biệt là dàn lan của mình thì sự lựa chọn tối ưu đó chính là béc phun số 3.

Chính vì sở hữu cấu tạo cực kì đơn giản và không hề phức tạp cho nên người sử dụng không gặp mấy khó khăn khi tiến hành lắp đặt thiết bị này. Bên cạnh đó thì thiết bị này còn dễ dàng trong việc vệ sinh, chùi rửa và bảo dưỡng định kì qua thời gian dài sử dụng. Bạn không còn phải lo về những việc như là sửa chữa phức tạp mà còn dễ dàng sử dụng trong đời sống hàng ngày.

Đặc điểm béc phun sương số 3

Đặc điểm béc phun sương số 3
Đặc điểm béc phun sương số 3

Hầu hết béc phun số ba được nhà sản xuất lựa chọn chất liệu đồng nguyên chất để chế tạo. Loại béc này có xuất xứ chủ yếu là từ Đài Loan. Với chất lượng cao thì loại béc phun số ba này sẽ đảm bảo cho người tiêu dùng độ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng cũng như tránh tình trạng đường ống bị rò rỉ nước qua béc phun.

Một ưu điểm nữa để nó trở nên cực kì đáng mua chính là giá thành đầu tư rẻ, thậm chí là rất rẻ khi chưa đến 50 nghìn đồng. Được cấu tạo chuyên biệt để tưới cây ngoài trời cho nên nhà sản xuất đã cấu tạo để máy phun sương có khả năng chịu được áp suất nước cực kì cao cũng như chịu nhiệt cực kì tốt.

Với thiết bị béc phun số ba thì một điều người dùng có thể cảm nhận trực tiếp và cực kì hài lòng chính là đầu ra với những hạt sương li ti, mềm mịn. với những ưu điểm đó thì có thể nói rằng chẳng có loại béc nào phù hợp hơn với việc tưới tiêu cho rau sạch cũng như là dàn lan nhà bạn bằng béc phun số 3.

Tác dụng của béc phun số 3 với việc tưới lan

Tác dụng của béc phun số 3 với việc tưới lan
Tác dụng của béc phun số 3 với việc tưới lan

Như chúng ta đều biết thì việc chăm sóc cho cây lan là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như tính cẩn thận của người chơi cực kì cao. Nếu như người chơi lan không có đầy đủ sự hiểu biết cũng như là thiếu đi sự kiên trì thì rất có thể nó sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đối với sự phát triển của dàn lan của bạn. nếu như vậy thì hậu quả dẫn đến là nghiêm trọng, thậm chí nó có thể bị héo và chết.

Người trồng phải nắm rõ được tất cả các yếu tố liên quan đến sự phát triển của cây như là nhiệt độ, độ ẩm, chất dinh dưỡng cung cấp cho cây, ánh sáng mặt trời cũng như chất đất trồng và mối đe dọa từ sâu bệnh. Những tác nhân này có sự ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng của cây. Chúng ta sẽ đề cập chi tiết đến độ ẩm ngay sau đây.

Có thể thấy rằng với nhu cầu tưới cây thì sự lựa chọn béc số 3 được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Một số lựa chọn khác có thể hướng đến đó chính là béc phun sương 4 hướng hay 5 hướng được cấu tạo bằng nhựa cũng đang dần phổ biến trong giới chơi lan.

Nếu như người trồng lan biết kết hợp hoàn hảo béc phun với việc tưới cây đúng giờ, đúng thời điểm và tùy theo từng mùa, thì chắc chắn hiệu quả đem lại cho vườn lan của bạn cực kì ấn tượng.

=========================================

Trên đây là những chia sẻ cho chúng tôi dành cho bạn đọc về vấn đề béc phun sương số 3. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về bộ phận quan trọng này để có thể sử dụng hiệu quả hơn.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo