946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Quạt bàn và những điều bạn cần biết về thiết bị này - Phun sương Hoàng Oanh

Giới thiệu cho bạn đọc về thiết bị quạt bàn và những đặc điểm của nó

Quạt bàn là thiết bị có cấu tạo và đặc điểm gì? Những ưu điểm nào khiến thiết bị này được nhiều người tin dùng đến vậy? Như chúng ta đã biết, quạt bàn chắc hẳn không còn là thiết bị quá xa lạ với mỗi gia đình nữa. Nhưng đang có khá nhiều người đang có cùng thắc mắc là ưu điểm của loại quạt này là gì và nó bao gồm những loại nào?

Nếu như ở bài viết trước, Phun Sương Hoàng Oanh đã chia sẻ cho các bạn về vấn đề với quạt điều hòa thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn đọc về thiết bị quạt bàn và những đặc điểm của nó.

Quạt bàn là gì?

Quạt bàn là gì?
Quạt bàn là gì?

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu vấn đề quạt bàn là gì? Đây cũng là một trong những dòng quạt điện những chúng lại có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi hơn với những quạt điện thông thường khi có thể đặt nó trên bàn làm việc, phục vụ nhu cầu đọc sách, hay cả trên sàn nhà và giường ngủ.

Với thiết kế thân quạt khá là thấp, chiều cao tối đa của thiết bị này chỉ rơi vào khoảng 60cm và bên cạnh đó là công suất hoạt động cũng không phải là một con số quá lớn lắm.

Ưu điểm của quạt bàn

Đầu tiên người dùng sẽ thấy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, kết hợp với đó là trọng lượng nhẹ cho phép người dùng linh động hơn trong di chuyển và đặt nó để phục vụ nhu cầu ở nhiều nơi. Khác với máy phun sương, một điều mà người dùng vô cùng hài lòng đó là khả năng vận hành êm ái, thực sự tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí về điện năng cho người dùng và tiếng ồn thấp sẽ tránh làm phiền người dùng lúc nghỉ ngơi.

Một điều khiến cho thiết bị này dễ dàng đến với nhiều gia đình hơn chính là mức chi phí cực kì rẻ, cực kì cạnh tranh trên thị trường.

Nhược điểm của quạt bàn

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì thiết bị này vẫn còn một số hạn chế nhất định sau đây:

Hiện nay, đối với thiết kế của một số mẫu quạt hộp thường gây ra sự khó khăn và vất vả cho người dùng trong việc vệ sinh, lau chùi thiết bị khi bám bụi. Còn nhược điểm còn lại khá khó để khắc phục chính là với loại quạt này thì phạm vi làm mát của thiết bị thường khá hạn chế.

Phân loại quạt để bàn phổ biến trên thị trường

Phân loại quạt để bàn phổ biến trên thị trường
Phân loại quạt để bàn phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường điện máy, các nhà sản xuất đưa đến cho người sử dụng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về thiết bị quạt để bàn. Có rất nhiều loại quạt bàn đến từ những nhãn hàng có tên tuổi khác nhau và rải đều các phân khúc từ giá rẻ, bình dân cho đến giá cao. Nếu xét về cầu tạo thì chúng ta có thể tóm gọn trong bốn loại cơ bản sau:

Quạt bàn truyền thống

Nhìn chung thì loại quạt bàn này có thiết kế không khác gì mấy so với các dòng quạt khác như quạt đứng hay là dòng quạt lửng. Nhưng nhìn chung, về ưu điểm thì quạt để bàn sở hữu kiểu dáng cứng cáp hơn, tạo cảm giác tốt hơn cho người dùng với chân đế quạt thiết kế khá vững chãi, chức năng sử dụng đa dạng và công suất hoạt động mạnh mẽ hơn so với những loại quạt khác như là hệ thống phun sương.

Quạt hộp

Cũng như tên gọi của chúng thì đây là mẫu quạt để bàn được nhà sản xuất thiết kế theo dạng hình hộp, đặc biệt, để đảm bảo sự an toàn đối với trẻ nhỏ và người dùng thì các nan trên lồng quạt bàn này được bố trí khá kín và dày. Ngoài ra, một tính năng nữa là nó được trang bị công suất hoạt động ở mức vừa phải và tính năng cho phép thổi gió theo nhiều hướng khác nhau trong quá trình sử dụng, nâng cao diện tích làm mát.

Một số hãng kinh doanh quạt hộp mà khách hàng có thể yên tam về chất lượng cũng như đượcnhiều người ưa chuộng nhất là Senko, Lifan và KDK.

Quạt mini cầm tay

Loại quật này được thiết kế thuộc dòng quạt điện mini cầm tay, với bề ngoài nhỏ gọn, thiết bị này hoàn toàn có thể để đáp ứng tốt các nhu cầu làm mát cho người sử dụng cực kì nhanh chóng. Ngoài ra, quạt bàn mini có nguyên lí hoạt động bằng pin sạc và sử dụng nguồn điện 5V cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục trong thời gian lên đến khoảng 6 giờ cho mỗi lần sạc.

Thiết bị đi kèm theo quạt là một dây sạc cổng USB, thiết bị này hoàn toàn tương thích với ổ cắm điện, thậm chí cả laptop, máy tính hoặc sạc dự phòng, điều này là một ưu điểm cực kì tiện lợi giúp cho người sử dụng có thể thoải mái sạc bất cứ nơi đâu.

Quạt sàn công nghiệp

Quạt sàn công nghiệp còn được biết đến với cái tên quạt chân quỳ. Đây là mẫu quạt bàn được lựa chọn để sử dụng nhiều trong các không gian rộng có quy mô nhà máy, xí nghiệp và những nơi có không gian rộng lớn và thông thoáng khác. Với nhu cầu sử dụng lớn như vậy thì dễ hiểu khi mà loại quạt này thường được trang bị công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ với con số lên đến 100W và tất nhiên sẽ có khả năng phục vụ, phân tán gió theo nhiều hướng khác nhau.

Lưu ý để sử dụng quạt bàn hiệu quả nhất

Lưu ý để sử dụng quạt bàn hiệu quả nhất
Lưu ý để sử dụng quạt bàn hiệu quả nhất

Để phát huy được tối đa hiệu năng của thiết bị quạt bàn mang lại, đồng thời giúp người sử dụng duy trì được độ bền bị hay tuổi thọ cho quạt thì những điều lưu ý sau đây người dùng sẽ phải ghi nhớ trong thời gian sử dụng:

Vị trí để thiết bị quạt để bàn là những nơi bằng phẳng, tránh sự tác động của những bề mặt gồ ghề, như vậy sẽ giúp quạt đứng vững mà không bị đổ vỡ. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế để quạt chạy ở chế độ mạnh trong một thời gian dài như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ em.

================================================

Trên đây là những chia sẻ của Phun Sương Hoàng Oanh về thiết bị quạt bàn. Hy vọng rằng sau nài viết này thì bạn đọc sẽ có thể hiểu rõ đặc điểm và chức năng của thiết bị này để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo