946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những thiết bị cây nước nóng lạnh nên mua nhất hiện nay

Nên mua cây nước nóng lạnh nào trên thị trường hiện nay

Cây nước nóng lạnh nên mua nhất hiện nay trên thị trường là gì? Nên tin dùng cây nước nóng lạnh hãng nào? Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có cực kì đa dạng những thiết bị cây nước nóng lạnh. Chính vì thế nên người tiêu dùng phân vân và không biết nên tin dùng thương hiệu nào hiện nay để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo độ bền bỉ.

Ở bài viết ngày hôm nay, Phun sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc chi tiết những thiết bị cây nước nóng lạnh đáng mua nhất.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610

 

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610

 

Có thể nói rằng, không chỉ là là thiết bị cây nước nóng lạnh, thương hiệu Sunhouse đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng nước ta với những sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao.

Điều ấn tượng nhất với thiets bị Sunhouse SHD9610 chính là thiết kế đơn giản, không cầu kì. Nhà sản xuất lựa chọn màu trắng làm tông nền chủ đạo, bật lên vẻ sang trọng và hiện đại, thích hợp với hầu hết không gian nhà bạn.

Một điều quan trọng đó là nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu nhựa ABS để làm vỏ ngoài và inox 304 để làm phần khoang chứa nước. Điều này có tác dụng to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như chống sự bám cặn và cực kì bền bỉ cho thiết bị qua thời gian sử dụng, cũng như hệ thống phun sương.

Hãng đã áp dụng công nghệ modun khô kép hiện đại và tân tiến, nó sẽ đảm nhận vai trò duy trì nhiệt độ của nước trong khoang chứa luôn ở mức từ 95 cho đến 98 độ C. Nhờ công nghệ chống modun khô kép thông minh, đảm bảo nước trong khoang làm nóng luôn được duy trì ở mức nhiệt ổn định từ 95-98 độ C.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3

 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3

 

Cái tên tiếp theo cũng đến từ một thương hiệu hết sức quen thuộc đối với người dùng nước ta. Người dùng có thể thấy ngay điểm nổi bật đầu tiên chính là đến từ kiểu dáng thiết kế.

Kangaroo KG31A3 là dòng cây nước nóng lạnh có kiểu dáng đứng, thiết kế này sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, tông màu trắng chủ đạo sẽ toát lên vẻ sang trọng cũng như hiện đại cho không gian sinh hoạt và cả làm việc ở những môi trường công sở.

Máy được trang bị công suất 500W, một mức công suất vừa phải. Trong công suất tổng này thì 420W là công suất làm nóng còn 80W là công suất làm lạnh. Bình chứa cảu bình có dung tích lên đến 5 lít và 0,7 lít/giờ là khả năng cung cấp nước lạnh.

Với những thông số này thì rõ ràng thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một gia đình có số lượng thành viên tầm 10 người cực kì thoải mái.

Với vỏ ngoài được nhà sản xuất lựa chọn chất liệu nhựa ABS, bình chứa cũng được làm từ inox 304, điều này mang đến sự yên tâm cho khách hàng từ việc đảm bảo sức khỏe cho người dùng cũng như độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, một điều khiến cho người dùng cực kì hài lòng về sản phẩm này chính là mức giá cực kì cạnh tranh và hấp dẫn.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN

 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN

 

Vẫn là một cái tên đến từ thương hiệu nổi tiếng Kangaroo, KG33TN là mẫu thiết bị có rất nhiều ưu điểm của sản phẩm mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Một điểm khác đó là với việc sở hữu công nghệ cao cấp hơn cho nên việc giá thành cũng nhỉnh hơn chút ít là điều dễ hiểu.

Công suất làm nóng của thiết bị này là 500W cho phép máy có thể duy trì nhiệt độ nước nằm trong khoảng từ 85 cho đến 95 độ C. Công suất làm lạnh của thiết bị là 85W tương đương với mức làm lạnh đó là 8 cho đến 15 độ C. Chính vì thế mà sản phẩm này sẽ cực kì tiện nghi và cung cấp đầy đủ nhu cầu cho người dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Điều lafmc ho khách hàng hài lòng đó chính là dung tích bình nước nóng là 5 lít và dung tích nước lạnh là 1 lít, cực kì thích hợp cho những ai có nhu cầu pha cà phê hay là trà nóng cực kì nhanh gọn và dễ dàng.

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thiết bị này khi nhà sản xuất đã lựa chọn những vật liệu cực kì an toàn với sức khỏe của bạn, khác với máy phun sương. Bên cạnh đó thì việc áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất sẽ khiến cho bạn thực sự cảm thấy hài lòng.

=====================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ cực kì chi tiết của chúng tôi gửi đến bạn đọc về vấn đề những mẫu thiết bị cây nước nóng lạnh nên mua và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc sẽ có thể đưa ra cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất với nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo