946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những quy tắc lắp đặt hệ thống phun sương người dùng nên biết

Tìm hiểu những nguyên tắc an toàn khi lắp đặt hệ thống phun sương

Nguyên tắc an toàn khi lắp hệ thống phun sương là gì? Vì sao phải cẩn trọng và tuần thủ nguyên tắc khi lắp máy phun sương? Như chúng ta đã biết, hệ thống phun sương được áp dụng vô cùng rộng rãi trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nó mang lại rất nhiều lợi ích avf hiệu quả vượt trội so với những biện pháp làm mát truyền thống.

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những quy định phải tuân theo khi sử dụng avf lắp đặt hệ thống này để có được hiệu quả mang lại tối ưu nhất.

Lưu ý về nơi lắp đặt hệ thống

Lưu ý về nơi lắp đặt hệ thống
Lưu ý về nơi lắp đặt hệ thống

Có thể nói rằng với hầu hết thiết bị điện nào thì vị trí lắp đặt luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng mà còn đảm bảo độ an toàn cho chính người dùng và duy trì tuổi thọ của sản phẩm qua thời gian dài sử dụng. bạn nên lưu ý những điều sau đây:

Đầu tiên sẽ là vị trí lắp đặt ở những nơi không bị ẩm ướt, khô ráo, thoáng mát và có mái che là điều chắc chắn. Tiếp theo là nên giữ khoảng cách với những nguồn phát ra khí nóng, nhiệt độ cao và đặc biệt là chất lỏng và chất khí dễ bắt lửa, dễ cháy. Cũng như nhiều thiết bị khác, phích cắm của thiết bị luôn giữ ở tình trạng khô ráo, tránh hiện tượng nhiễm điện, đồng thời tuyệt đối người dùng không được tẩy rửa hay vệ sinh thiết bị, lau chùi trực tiếp bằng hóa chất hay nước.

Về quá trình sử dụng thì người dùng phải đảm bảo sử dụng điện áp đúng chuẩn quy định của nhà sản xuất vì nếu như điện áp không phù hợp thì sẽ chắc chắn ảnh hưởng đến sự ổn định trong hoạt động của máy cũng như khiến cho tuổi thọ của sản phẩm bị giảm đi đáng kể.

Hướng dẫn người dùng tháo lắp đầu nối nhanh

Hướng dẫn người dùng tháo lắp đầu nối nhanh
Hướng dẫn người dùng tháo lắp đầu nối nhanh

Trên thực tế sử dụng, hầu hết các hệ thống phun sương đều được tích hợp ngàm nối nhanh nên với thiết bị mang tính chuyên dụng này thì việc tháo lắp sẽ trở nên đơn giản hơn với người sử dụng, nó chỉ gồm hai thao tác chính đó là đưa ống vào khớp nối và tháo khớp nối ra khỏi nó.

Cụ thể của việc đưa ống vào khớp nối như sau: Người dùng sẽ dùng một tay giữ chặt khớp nối và tay còn lại thực hiện việc nhấn ống và khớp nối.

Còn việc thực hiện lấy ống ra khỏi khớp nối thì cũng không hề khó khăn. Bạn sẽ dùng một tay kéo bộ phận ngàm nhựa theo chiều ngược với hướng rút ống ra đã nói ở trên. Còn tay còn lại thì bạn sẽ tiến hành thao tác rút ống ra khỏi khớp nối.

Lưu ý khi lắp ống vào khớp nối nhanh

Đây là một việc yêu cầu bạn phải tuân thủ theo quy tắc như sau: Bạn phải tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng độ tròn của bộ phận đầu ống để tránh tình trạng đầu ống bị biến dạng, bị méo, hay lệch, bên cạnh đó, mặt cắt ống cũng phải phẳng vì nó sẽ có tác dụng khiến cho kết nối không được kín kẽ như yêu cầu của nhà sản xuất.

Tiếp theo, sau khi người sử dụng tiến hành xong việc đưa ống và khớp nối thì bạn phải lưu ý rằng nên hạn chế xoay khớp nối qua lại với nhau, tức là 360 độ. Chính điều này là nguyên nhân gây ra việc khó khăn cho việc tháo ống ra khỏi khớp nối của máy vì nó sẽ làm cho khớp nối bám chặt vào thành ống.

Hướng dẫn gắn béc phun vào nối

Hướng dẫn gắn béc phun vào nối
Hướng dẫn gắn béc phun vào nối

Như các bạn có thể quan sát thấy rằng chân béc phun sương hầu hết đều được trang bị ron cao su. Điều này dẫn đến việc gắn thiết bị béc phun sương vào đầu nối thì người dùng hoàn toàn chỉ cần thao tác và thực hiện thủ công bằng tay một cách thủ công và đơn giản.

Người sử dụng đầu tiên sẽ vặn béc phun sương theo chiều thuận của kim đồng hồ cho đến khi đầu nối tiếp xúc chặt chẽ với lại bộ phận béc phun sương.

Kết nối béc với ống

Nếu như đã hoàn thành việc lắp đặt béc phun sương vào nối thì bạn có thể bám sát vào những điều mà chúng tôi đã đề cập ở phần trên. Người sử dụng phải để ý rằng khoảng cách ngăn chia giữa các béc có sự phụ thuộc chặt chẽ đến vấn đề người dùng cắt ống có kích thước dài hay ngắn, hoàn toàn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Bạn phải hiểu rằng khoảng cách giữa các đầu phun của máy phun sương còn tùy thuộc vào từng vị trí và khu vực đặt máy.

Một điều nữa bạn phải biết đó là ở phần cuối mỗi đường dây trong hệ thống phun sương thì người dùng phải sử dụng đầu nối cuối để tiến hành gắn béc và nhờ đó thì hệ thống phun sương sẽ được tạo thành vòng khép kín.

Ngoài ra thì nếu bạn muốn rẽ nhánh để phục vụ mục đích sử dụng chuyên biệt thì hãy cân nhắc sử dụng đến thanh chữ T để thực hiện việc chia đường ống thành nhiều thanh nhỏ riêng biệt.

=======================================

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về vấn đề những lưu ý trong việc lắp đặt hệ thống phun sương để đạt an toàn đối với người sử dụng và tuổi thọ của thiết bị. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc hoàn toàn có thể trang bị cho mình những kinh nghiệm để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng thiết bị này.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo