946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Những hãng quạt trần nào được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện này?

Người tiêu dùng nên mua quạt trần hãng nào trên thị trường?

Hãng quạt trần nào tốt? Hãng quạt trần nào mà khách hàng nên tin dùng hiện nay? Nên lựa chọn hãng nào thì chất lượng và bền bỉ? Như chúng ta có thể thấy, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều hãng quạt trần lơn nhỏ khác nhau. Và chính điều này đã khiến cho người tiêu dùng thực sự hoang mang và phân vân khi không biết nên lựa chọn hãng nào cho gia đình mình là phù hợp nhất.

Ở bài viết này, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những hãng quạt trần đáng để mua nhất trên thị trường.

Quạt trần hãng Panasonic

Quạt trần hãng Panasonic
Quạt trần hãng Panasonic

Là một ông lớn trong thế giới đồ điện tử thì chắc hẳn rằng chúng ta không phải nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm đến từ cái tên này nữa. Đây là nhãn hàng đến từ xứ sở hoa anh đào và đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng nhiều năm nay. Nói đến quạt trần của hãng thì thực sự chúng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Điều này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng đưa ra những lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.

Sản phẩm của Panasonic được trải dài từ những phân khúc giá rẻ như quạt ba cánh tới những phân khúc cao cấp hơn là quạt năm cánh với giá bán trên 10 triệu đồng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm đến từ hãng này chính là màu sắc cực phong phú cũng như khả năng làm mát mạnh mẽ. Bên cạnh đó thì quạt còn được tích hợp chế độ điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ chính xác, thông minh. Chính điều này sẽ khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng tiện lợi và hữu ích, không như hệ thống phun sương.

Quạt trần Vinawind

Quạt trần Vinawind
Quạt trần Vinawind

Tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao, Vinawind thuộc quản lí của tập đoàn Điện Cơ Thống Nhất. Có thể nói rằng chúng ta đã rất yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm đến từ tập đoàn này. Tự tin với bế dày 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy dân dụng, Vinawind đã gửi đến người tiêu dùng người sản phẩm hiệu năng cao và hoạt động cực kì ổn định.

Một điều mà người dùng dễ thấy nhất ở dòng quạt này chính là thiết kế ba cánh đặc trưng, y hệt như hình trên logo của công ty. Quạt có chiều dài mỗi sải cánh là 140 cho đến 150cm tùy từng loại và nhà sản xuất đã lựa chọn nhôm tĩnh điện làm thành phần chính để gia công. Chính vì vậy mà người dùng có thể yên tâm vì chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm này.

Nhược điểm của nhãn hàng trong nước chính là sự kém đa dạng về mẫu mã. Và có thể thấy rằng, nhà sản xuất tập trung vào phân khúc bình dân, quạt trần giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Nhược điểm của dòng quạt này là trông bề ngoài khá thô nhưng xét về hiệu năng làm việc thì không phải bàn cãi nhiều. Quạt sở hữu công xuất mạnh mẽ và khả năng làm mát vượt trội, lưu lượng gió tạo ra khá lớn, đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Quạt trần Mitsubishi Electric

Quạt trần Mitsubishi Electric
Quạt trần Mitsubishi Electric

Lại là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Ngoài những thiết bị quen thuộc như là tủ lạnh, điều hòa hay nồi cơm điện thì quạt trần cũng là một thiết bị điện dân dụng nổi tiếng của hãng này. Ưu điểm của thiết bị quat trận Mitshubishi chính là khả năng hoạt động cực kì ổn định, độ bền được đảm bảo qua thời gian sử dụng và vô cùng thân thiện với môi trường. Với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hãng đã đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và vượt trội nhất như máy phun sương.

Chuyên gia đánh giá rất cao về thiết bị quạt trần Mitshubishi về cả chất lượng, hiệu năng hoạt động và cả thiết kế bên ngoài. Hầu hết sản phẩm quạt trần đều được thiết kế khá bắt mắt với phần cánh hình vuông mang lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Người tiêu dùng có thể đưa ra sự lựa chọn về những loại quạt đó là loại 3 cánh, 4 cánh, và cả 5 cánh. Nhà sản xuất sử dụng vật liệu thép không gỉ để làm cánh quạt nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy lưu lượng gió tạo ra rất lớn. Được sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ cũng chính là lí do mà thiết bị có thể làm mát cực kì nhanh cho người sử dụng. Cuối cùng, điều làm cho thương hiệu này trở nên nổi tiếng và ăn khách chính là giá cả và chi phí cho các sản phẩm quạt trần đều thực sự hợp lí. Người dùng có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn hợp túi tiền để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình của mình.

========================================

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về vấn đề những hãng quạt trần nên mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc có thể đưa ra cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất với nhu cầu sử dụng

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo