946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Máy nén phun sương áp lực cao mini và những điều cần biết

 

Tìm hiểu máy phun sương áp lực cao mini

 

Máy phun sương áp lực cao mini là gì? Thiết bị này có tác dụng gì trong đời sống hiện nay? Như chúng ta đã biết, máy nén áp lực cao đang là mẫu máy đóng vai trò khá đa năng và đang càng ngày càng nhiều người biết đến. Vậy thì có những loại phun sương áp lực cao nào và đặc trưng nổi bật của mỗi loại là gì? Làm sao để sử dụng thiết bị này đạt hiệu quả cao nhất?

Ở bài viết này, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về công dụng cũng như cách sử dụng của thiết bị này.

Ưu điểm của máy nén phun sương áp lực cao mini

 

Ưu điểm của máy nén phun sương áp lực cao mini
Ưu điểm của máy nén phun sương áp lực cao mini

 

Tại sao người sử dụng nên mua thiết bị máy phun sương áp lực cao mini và những đặc điểm nào không thể thay thế của thiết bị này?

Đầu tiên phải kể đến đó chính là sự đa dạng về mẫu mã cũng như ngoại thất và cả công suất hoạt động, người dùng có vô số lựa chọn như máy phun sương 12V, máy phun sương 24V hay là dòng 36V…Một điều cực kì đáng nói nữa chính là nó không hề đắt đỏ, sở hữu mức giá thực sự rất cạnh tranh và quá hợp lí với túi tiền của nhiều người. Mức giá của thiết bị này rơi vào khoảng từ 300 nghìn cho đến 1 triệu đồng tùy vào chức năng được trang bị và công suất hoạt động của máy.

Bên cạnh đó chính là khả năng làm mát vượt trội trong thời gian ngắn. Nó có thể giúp không khí hạ nhiệt từ 3 đến 5 độ C trong khoảng thời gian rất ngắn so với máy phun sương bình thường.

Một ích lợi nữa mà người dùng có thể thấy được là nó có thể bổ sung và duy trì độ ẩm phù hợp, tránh tình trạng khô da cho nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh giá thành không hè đắt thì chi phí vận hành thiết bị này cũng cực kì rẻ, tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ đáng kể. Có thể nói đến các dòng máy như dòng máy nén phun sương áp lực cao mini 36V HF9200 sở hữu công suất mạnh nhất là 65W. Trên thực tế thì nó có thể hoạt động liên tục không nghỉ 8 tiếng mỗi ngày thì hàng tháng mức tiêu thụ điện năng chỉ dừng ở việc dùng hết khoảng 16 số điện.

Hướng dẫn lắp đặt chi tiết, đơn giản

 

Hướng dẫn lắp đặt chi tiết, đơn giản
Hướng dẫn lắp đặt chi tiết, đơn giản

 

Trên Thực tế sử dụng, máy có cơ chế vận hành khá êm ái, không hề gây ra tiếng ồn ào khó chịu cho người dùng cảm thấy khó chịu. Với những tính năng vượt trội mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì sau đây, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những ứng dụng của thiết bị này trong đời sống mà hiệu quả mang lại của nó khó có thiết bị nào mang lại được.

Ứng dụng của dòng máy nén phun sương áp lực cao

Đầu tiên, chức năng chính là làm mát không khí. Có thể nói rằng đây là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất của dòng máy nén phun sương áp lực cao. Người ta có thể lắp đặt một chiếc máy nén phun sương làm mát có thể lắp đặt trên mái tôn, có thể ở ngoài ban công nhà ở, cũng có thể là mặt tiền quán cà phê, mặt tiền nhà hàng, và chống nóng cả trong chuồng trại chăn nuôi….

Một lợi thế nữa khi sử dụng máy phun sương là đi kèm với công dụng làm mát vượt trội thì máy cũng được nhiều nhà hàng, khu kinh doanh quán cafe sân vườn sử dụng rông rãi để tạo không gian tươi xanh, gần gữi với thiên nhiên, thơ mộng với làn sương mờ sau những khóm cây xanh trang trí.

Chế độ tưới cây tự động sẽ phát huy tác dụng tối đa khi người sử dụng tiến hành kết hợp với một chiếc máy hẹn giờ có khả năng bật tắt nguồn điện thì lúc này, người dùng đã có thể dễ dàng setup một hệ thống tưới thông minh để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. Máy sẽ giúp bạn tự động tưới cây vào những thời điểm mà không có ai ở nhà chăm sóc cây trồng.

Rửa xe là một phương án được nhiều tiệm sửa chữa xe ứng dụng để kinh doanh. Nếu sử dụng cùng với dây và đầu xịt rửa xe phù hợp thì máy hoàn toàn có thể giúp người dùng sử dụng để rửa xe máy với áp lực nước lên tới 13kg/cm2.

 

Một số dòng máy nén phun sương mini áp lực cao dùng để rửa xe

 

Một số dòng máy nén phun sương mini áp lực cao dùng để rửa xe
Một số dòng máy nén phun sương mini áp lực cao dùng để rửa xe

 

Đầu tiên sẽ là dòng máy nén phun sương 12V SUMO. Máy sử dụng điện áp 12V. Cho phép người dùng sử dụng ổn định với áp lực nước phun ra là 80 Psi ~ 5,6 kg/cm2. Công suất mà máy có thể sản sinh là 55w. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Lưu lượng nước mà máy có thể truyền tải lên đến 4,5 lít trong 1 phút. Đặc biệt giá cả cực kì cạnh tranh và hợp lí với điều kiện của người tiêu dùng.

Tiếp theo chúng tôi muốn nói đến là máy nén phun sương 12V SUMO có màu cam. Máy sử dụng điện áp 12V và áp lực nước cho phép khi sử dụng là 100 Psi ~ 7 kg/cm2. Công suất hoạt động vẫn là 55W và được ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Lưu lượng nước cho phép trong quá trình sử dụng là 6 lít trên 1 phút. Đồng thời giá cả chỉ nhỉnh hơn dòng máy nói trên một chút nhưng cũng rất hợp lí và bình dân nên đây chính là sự lựa chọn của đa số cửa hàng khi kinh doanh dịch vụ rửa xe.

Những điều cần biết khi sử dụng máy nén phun sương

 

Những điều cần biết khi sử dụng máy nén phun sương
Những điều cần biết khi sử dụng máy nén phun sương

 

Như chúng ta đã biết thì ngày nay, máy nén phun sương đang được sử dụng cực kỳ phổ biến với nhu cầu làm mát là chính. Nhưng nhiều người đã áp dụng thiết bị này vào một số lĩnh vực khác và đạt được hiệu quả cực kỳ tích cực. Tuy nhiên thì vẫn rất nhiều người khi sử dụng thiết bị này chưa nắm được những yêu cầu cơ bản để có thể bảo quản cũng như là sử dụng nó một cách đúng đắn nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn cho bạn về điều này.

Vị trí đặt máy nén phun sương

Về một thiết bị điện thì lựa chọn vị trí đặt có vai trò cực kỳ quan trọng. Với máy nén phun sương thì chúng ta sẽ nên đặt ở căn phòng có những đặc điểm sau:

Đầu tiên đó chính là diện tích rộng rãi và có đủ ánh sáng để vận hành và bảo dưỡng. Tránh những nơi ẩm thấp, cách tường bao quanh ít nhất là 1 mét và tốt nhất là có cửa thông gió.

Môi trường xung quanh có nhiệt độ không được quá nóng, thường thì sẽ nhỏ hơn 40 độ C. Máy sẽ cần đến quạt làm mát với lưu lượng và hiệu năng lớn hơn lưu lượng của quạt trong máy nén. Nếu như bạn có cách bảo quản tốt và đáp ứng được những yêu cầu trên thì sẽ góp phần lớn giảm thiểu sự bám bụi tối đa cũng như là quá trình ăn mòn do oxy hóa sẽ được hạn chế khá triệt để.

Với những cấu tạo và thiết kế bên ngoài thì dòng máy này sẽ có thể di chuyển khá linh động nhưng người dùng nên có những biện ơhaps để tránh sự va chạm và mài mòn.

Những yêu cầu lắp đặt của hệ thống điện

Trong quá trình sửu dụng thì bạn nên lắp một hệ thống cung cấp nguồn điện một cách độc lập riêng chothiết bị này. Với sự hoạt động độc lập thì nó sẽ đảm bảo cho bạn không xảy ra những sự quá tải về điện cũng như là mất sự cân bằng 3 pha nếu như tiến hành nối với các thiết bị khác.  

Tiếp theo đó chính là việc phải có được sự lựa chọn đúng dây cáp điện mà nhà sản xuất đã khuyến nghị và được ghi rõ yêu cầu trên máy.
Người dùng nên chú ý đó là điều chỉnh để tỷ lệ nguồn ra và môtơ phải giống nhau. Trong thời gian sử dụng thì bạn nên tránh sự đoản mạch, đặc biệt đó chính là cần công tắc áp suất phía trên với nguồn cung cấp. Thường xuyên kiểm tra tránh sự rò rỉ các đường ống khí hoặc ống nước của thiết bị máy phun sương.

Vệ sinh máy thường xuyên

Như chúng ta đã biết thì với bất kỳ loại thiết bị điện nào, bạn cũng cần tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho máy. Vậy thì những biện pháp nào được coi là đúng đắn trong việc bảo trì và vệ sinh cho thiết bị máy nén phun sương hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Vệ sinh bộ lọc

Rõ ràng rằng bộ lọc là một bộ phận hết sức quan trọng. Thứ nhất, nó sẽ là lớp bảo vệ để ngăn cho chất bẩn và cặn không vào được ống dẫn nước. Chính vì thế cho nên bạn sẽ tránh được những mối lo về việc tắc nghẽn dòng chảy, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động và cả tuổi thọ của máy.

Thứ hai, nếu như bộ lọc được vệ sinh kỹ thì chắc chắn rằng bạn sẽ có được nguồn nước sạch và đảm bảo cho sức khỏe người dùng nếu như là hệ thống phun sương làm mát. Do đó, vệ sinh bộ lọc sẽ giúp cho bạn cải thiện được vấn đề ổn định khi sử dụng máy và sự an toàn cho người dùng.

Vệ sinh đường ống và béc phun

Đây cũng chính là hai thiết bị thường xuyên gặp phải vấn đề đó là tắc nghẽn. Ngoài việc để những chất cặn lắng đọng lâu ngày thì béc phun của máy nén phun sương có có thể bị tắc do những khoáng chất không tan có trong nước lâu ngày sẽ cứng lại. Một mẹo nhỏ và bạn có thể sử dụng để giải quyết vấn đề này đó chính là dùng nước giấm để ngâm béc phun. Nó sẽ có khả năng làm tan những khoáng chất bám lâu ngày này và trả lại sự thông tỏ cho những đầu phun sương.

Tiến hành bảo dưỡng máy

Ngoài những vấn đề mà chúng tôi đã đề cập thì một lưu ý nữa đó chính là việc bảo dưỡng máy nén phun sương hiệu quả và đúng đắn nhất. Nếu như trong quá trình sử dụng mà bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì về trục trặc như là tắc béc phun và cả rò rỉ nước thì bạn phải tiến hành xử lý ngay, nếu cố sử dụng sẽ làm vấn đề thêm ảnh hưởng.

Nếu như bạn không có kinh nghiệm trong vấn đề sửa chữa máy phun sương thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến trung tâm bảo dưỡng thiết bị của nhà phân phối để được giúp đỡ tận tình nhất. Bên cạnh đó, bạn nên đảm bảo rằng nguồn nước mà mình sử dụng là nước sạch và đã được lọc hay là xử lý.

Điều này sẽ cho bạn một sự yên tâm về sức khỏe được đảm bảo khi sử dụng thiết bị máy nén phun sương hay là máy phun sương làm mát. Nó cũng sẽ giúp cho bạn và người thân trong gia đình tránh được những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp và cả da liễu.

=================================================

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về vấn đề hệ thống phun sương nén áp lực cao. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách lắp đặt thiết thị này để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo