946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Hướng dẫn chọn mua quạt trần chất lượng nhất trên thị trường

Những điều mà người tiêu dùng nên biết khi chọn mua quạt trần

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần như thế nào là chính xác? Nên mua quạt trần có đặc điểm như thế nào thì phù hợp với nhu cầu sử dụng? Như chúng ta đã biết, khi mua bất kì loại thiết bị điện dân dụng nào thì người dùng nên quan tâm đến những đặc điểm cơ bản nhất của sản phẩm. Để lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý nhất thì bạn cần phải hiểu rõ những yếu tố như kích thước hay công suất để có thể lựa chọn dễ dàng nhất.

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc về những kinh nghiệm để chọn mua thiết bị quạt trần tốt nhất.

Nên mua quạt trần mấy cánh?

Nên mua quạt trần mấy cánh?
Nên mua quạt trần mấy cánh?

Có thể thấy rằng xuất hiện sớm nhất trên thị trường và cũng đã từng phổ biến nhất chính là quạt trần 3 cánh. Với thiết kế đơn giản và gọn gang thì với thiết bị quạt trần ba cánh, nó thường có chiều dài sải cánh là 150cm. Thông thường, nhà sản xuất sẽ tích hợp 5 chế độ gió cho người sử dụng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Sau này, những sản phẩm quạt trần gồm 4 cánh hay là 5 cánh là những sản phẩm được sử dụng và kế thừa lại những gì tốt nhất ở quạt 3 cánh. Điểm đặc biệt là bên cạnh sự hiện đại đến từ kiểu dáng mới thì nó cũng rất được ưa chuộng ở những nơi sang trọng. Nếu như quạt ba cánh thường được lắp đặt để phục vụ hộ gia đình thì quạt trần 4 cánh hoặc 5 cánh được các nhà hàng cũng như khách sạn rất ưa chuộng. Kiể dáng bắt mắt và tinh tế chính là điểm mạnh của thiết bị này.

Lựa chọn kích thước quạt trần phù hợp với không gian phòng

Lựa chọn kích thước quạt trần phù hợp với không gian phòng
Lựa chọn kích thước quạt trần phù hợp với không gian phòng

Một điều hết sức quan trọng chính là kích thước của quạt đối với căn phòng cũng như máy phun sương. Chính yếu tố kích thước sẽ là điều quyết định đến khả năng làm mát của quạt trong không gian nhà bạn. Chính vì sự khác biệt về diện tích cũng như không gian của mỗi phòng cho nên người tiêu dùng cần có những sự lựa chọn phù hợp.

Không chỉ là về yếu tố diện tích phòng mà bạn còn phải biết rõ rằng với đặc điểm của mỗi phòng thì cần những thiết bị chuyên biệt khác nhau. Ví dụ như phòng khách nhà bạn sẽ cần những thiết bị quạt trần có khả năng làm mát khác với phòng ngủ. Và kể cả nhà bếp thì nó cũng cần được lắp đặt quạt trần có đặc điểm khác với các phòng còn lại.

Cụ thể là đường kính cánh quạt từ 1,2 mét trở xuống thì diện tích sử dụng sẽ là những phòng bé hơn 15 mét vuông. Còn đối với những phòng khách rộng hơn thì sải cánh yêu cầu tối thiểu là phải trên 1,4 mét mới đủ để phục vụ nhu cầu làm mát.

Kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ

Kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ
Kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ

Đây sẽ là một yếu tố quan trọng trong khâu lựa chọn sản phẩm cũng như hệ thống phun sương. Bạn nên lưu ý đến vấn đề thẩm mĩ bởi lí do là nếu như bạn lắp trong những phòng kín thì sẽ ít ai để ý. Nhưng nếu bạn lắp quạt trần cho những không gian phòng khách thì nó sẽ đóng vai trò là tăng tính thẩm mĩ và sang trọng cực kì cao cho căn phòng. Chính vì vậy àm tính thẩm mĩ được rất nhiều người đề cao trong khâu chọn lựa quạt trần.

Có rất nhiều kiểu dáng mà người dùng có thể lựa chọn hiện nay, từ màu sắc cho đến kiểu cách thiết kế. Điển hình như bạn có thể lựa chọn phong cách cổ điển như là quạt trần dạng đèn chum. Với mẫu sản phẩm này thì căn phòng của bạn sẽ được tăng thêm tính hoài cổ cũng như tính sang trọng cực kì cao. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể lựa chọn xu hướng cánh quạt hình lá cũng vô cùng tinh tế và sang trọng, toát lên sự nhẹ nhàng và tinh xảo cho phòng khách nhà bạn.

Động cơ vận hành mạnh mẽ và hạn chế tiếng ồn

Động cơ chính là yếu tố quan trọng nhất trong mỗi chiếc quạt. Động cơ mạnh hay yếu sẽ phản ánh nên khả năng làm mát của quạt có tốt hay không. Nó là thiết bị đóng vai trò tạo ra luồng gió nhờ sự chuyển động của cánh quạt. Dựa vào diện tích của căn phòng và nhu cầu làm mát mà bạn sẽ đưa ra quyết định phù hợp về động cơ sử dụng.

Với những căn phòng lớn thì bạn không thể lựa chọn động cơ quạt quá yếu. Như vậy sẽ không mang lại hiệu quả làm mát cao trong quá trình sử dụng. Ngược lại, khi bạn lựa chọn động cơ quá mạnh cho một căn phòng nhỏ thì sẽ gây nên sự hao tốn điện năng cũng như dư thừa công suất không đáng có.

Việc người dùng đưa ra sự lựa chọn đúng về công suất hoạt động của động cơ sẽ giúp cho việc tiết kiệm chi phí về điện năng cũng như chi phí đầu tư ban đầu một cách đáng kể.

========================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua quạt trần của chúng tôi gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng sau bài viết này thì bạn đọc sẽ đưa ra cho mình những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo