946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Hướng dẫn chọn mua máy hút ẩm gia đình loại nào tốt - Phun sương Hoàng Oanh

Kinh nghiệm lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình phù hợp nhất

Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt? Đâu là các dòng máy hút ẩm gia đình được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất? Trong bài viết trước, Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi đã chia sẻ cùng bạn đọc các thông tin thú vị về việc sử dụng máy sục ozone có tốt không cũng như tác dụng của máy sục ozone là gì.

Trong bài viết ngày hôm nay, Thời trang Lasdu chúng tôi sẽ đồng hành cũng bạn đọc trên con đường tìm hiểu về các thông tin cũng như kinh nghiệm lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhé.

Những loại máy hút ẩm hiện nay

Những loại máy hút ẩm hiện nay
Những loại máy hút ẩm hiện nay

Những loại máy hút ẩm trên thị trường hiện nay có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã cũng như nguồn gốc và xuất xứ khác nhau. Một số loại có thể kể đến như máy hút ẩm mini hay máy hút ẩm gia đình và công nghiệp hay Nhật Bãi…

Thế nhưng, có thể nói, các loại máy hút ẩm có thể được chia thành 2 loại. Đó là máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử.

Máy hút ẩm cơ

Cụ thể, máy hút ẩm cơ là một trong các loại máy hút ẩm phổ biến nhất. Dù không có được nhiều tiện ích kèm theo, máy hút ẩm sở hữu chức năng chính là hút ẩm.

Loại máy này thông thường chỉ được sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2. Tuy nhiên. Với giá thành tương đối rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng, loại máy hút ẩm này vẫn rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy hút ẩm điện tử

So với các loại máy hút ẩm cơ, máy hút ẩm điện tử được trang bị với tính năng cũng như tiện ích hơn. Các tiện ích này có thể kể đến như sấy không khí hay lọc không khí và hẹn giờ tự động.

Dòng máy hút ẩm điện từ thông thường có giá bán tương đối cao cùng với công suất hoạt động cực lớn. Chính vì vậy, loại máy hút ẩm này được sử dụng một cách rộng rãi trong những căn phòng có diện tích trên 20m2 hay những nhà hàng lớn, các nhà máy hay các xưởng công nghiệp…

Máy hút ẩm sử dụng trong trường hợp nào?

Máy hút ẩm cần được sử dụng trong một số dấu hiệu rõ ràng thể hiện độ ẩm trong phòng hay các khu vực trong nhà đang gia tăng cao như là bị triệu chứng dị ứng liên tục.

Đồng thời, khi trên tường nhà bạn xuất hiện những vết bẩn trên tường hay trần nhà cũng như tại những khu vực với độ ẩm cao như bồn tắm hay vòi sen xuất hiện những đốm nhỏ li ti màu đen cũng với mùi nấm mốc thì gia đình bạn cần sử dụng các máy hút ẩm rồi.

Không chỉ có vậy, đối với các gia đình hiện đang sinh sống tại những khu chung cư, gia chủ cần cân nhắc mua bởi hệ thống thông gió và chiếu sáng của chung cư cũng chính là các địa điểm có khả năng tích tụ các vi khuẩn cũng nấm mốc một cách dễ dàng nhất mà có thể bạn không hay biết.

Như vậy, đây chính là một thời điểm thích hợp để bạn cũng như gia đình cần cân nhắc chọn mua một chiếc máy hút ẩm.

Máy hút ẩm có công suất hoạt động lớn

Máy hút ẩm có công suất hoạt động lớn
Máy hút ẩm có công suất hoạt động lớn

Giống như những loại máy phun sươngcông suất hoạt động là một trong các yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn mua máy hút ẩm. Như vậy, việc lựa chọn công suất cần thích hợp với diện tích của căn phòng gia đình bạn.

Công suất hút ẩm thông thường được tính thông qua lượng nước hút được hàng ngày với đơn vị là lít/ngày. Chúng ta có thể tham khảo các phương pháp lựa chọn công suất hút ẩm theo diện tích phòng dưới đây mà Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc.

Đối với các căn phòng với diện tích nhỏ hơn 15m2, chúng ta cần lựa chọn những máy hút ẩm với công suất hút khoảng từ 4 đến 7 lít/ngày. Không chỉ có vậy, một vài loại máy hút ẩm mini với công suất thấp được sử dụng phổ biến trong những căn phòng có diện tích nhỏ hơn.

Đối với các căn phòng có diện tích từ 15 tới 20m2, những loại máy hút ẩm với công suất khoảng từ 7 đến 14 lít/ngày được đánh giá phù hợp nhất.

Đối với các căn phòng có diện tích lớn hơn 20m2, gia chủ cần cân nhắc lựa chọn những loại máy hút ẩm có công suất trên 16 lít/ngày. Hiện nay, những loại máy có công suất từ 12 đến 16 lít/ngày được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất.

Tính năng, tiện ích khi sử dụng

Bên cạnh chức năng chính hút ẩm và khử mùi, trong quá trình lựa chọn mua máy hút ẩm, người tiêu dùng cũng nên cân nhắc một số tính năng cũng như các tiện ích khác như phụ trợ đi kèm với sấy khô quần áo vàcông nghệ ion Plasmacluster cho phép lọc không khí một cách hiệu quả cùng với tính năng hẹn giờ bật tắt thông minh….

Ngoài ra, những sản phẩm này cũng thông thường có giá cao hơn những sản phẩm thông thường từ 1 đến 2 triệu đồng.

==================================

Trên đây là các thông tin và kinh nghiệm về việc lựa chọn máy hút ẩm gia đình loại nào tốt mà Phun sương Hoàng Oanh chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Hi vọng bài viết của chúng tôi có thể đem đến ho bạn đọc nhiều thông tin thú vị và hữu ích nhất.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo