946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Hướng dẫn bạn đọc cách dùng và vệ sinh máy phun sương tạo độ ẩm

Những điều cần biết khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Vệ sinh mát phun sương tạo ẩm như thế nào là đúng? Làm sao để sử dụng và vệ sinh thiết bị này một cách hiệu quả nhất? Như chúng ta đều biết, máy phun sương tạo ẩm là một thiết bị khá phổ biến trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Với những công dụng vượt trội thì có thể thấy đáng rất nhiều người tin dùng sản phẩm này. Nhưng phương pháp sử dụng mà bạn phải chú ý cũng như cách vệ sinh ra sao để có được hiệu quả tối đa?

Nếu như ở bài viết trước, Phun Sương Hoàng oanh đã chia sẻ cho các bạn về vấn đề có nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm vào mùa hè thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn những phương pháp sử dụng và vệ sinh thiết bị này hiệu quả nhất.

Công dụng của máy phun sương tạo ẩm

Công dụng của máy phun sương tạo ẩm
Công dụng của máy phun sương tạo ẩm

Như chúng ta đã biết, máy phun sương tạo độ ẩm là một thiết bị có tác dụng làm giảm nhiệt độ trong phòng kín cực kì nhanh chóng với nguyên lý hoạt động chủ yếu là biến đổi nước thành những giọt sương có kích thước nhỏ li ti và có khả năng tan nhanh trong không khí. Điều này có tác dụng hiệu quả trong việc giúp tăng cường độ ẩm trong phòng làm giảm nhanh nhiệt độ xuống trong khoảng thời gian ngắn.

Thiết bị may phun suong tạo ẩm được hoạt động một cách dựa vào yếu tố tự nhiên và chính vì thế nên nếu sử dụng đúng cách thì rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, với lợi thế kiểu dáng và mẩu mã vô cùng đa dạng trên thị trường, theo nhiều hình dáng phong phú khác nhau sẽ giúp cho khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn thích hợp để làm giảm nhiệt độ quán cà phê hay trà sữa, đem đến cho người dùng một không khí đầy dễ chịu và thoáng đãng, mát mẻ.

Nhưng trái lại, nếu bạn sử dụng sai quy định của nhà sản xuất thì chính thiết bị này lại mang đến những vấn đề không đáng có trong không gian của bạn.

Sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm sao cho đúng

Đầu tiên, điều mà bạn phải biết đó là trước khi sử dụng thiết bị máy phun sương tạo độ ẩm, người dùng cần tiến hành phải kiểm tra các bộ phận của máy để đảm bảo rằng thiết bị này đã được lắp đặt đúng quy trình, đúng cách chưa. Trong trường hợp quan sát thấy bất cứ các vệt nứt khả nghi hoặc hư hỏng nào trên máy, thì bạn phải lập tức ngừng ngay sử dụng và tiến hành liên hệ với nhà phân phối để được bảo hành.

Tiếp theo, người sử dụng phải chọn vị trí để máy trong phòng trong thời gian khoảng nửa tiếng rồi sau đó mới khởi động và cho máy hoạt động. Nếu như bạn chưa biết thì môi trường làm việc lí tưởng và phù hợp của máy tạo độ ẩm này là từ 5 đến 40 độ C, bên cạnh đó, độ ẩm tương đối thấp hơn 80% RH.

Người dùng nên chú ý rằng, mỗi lần dùng sử dụng, nguồn nước phải là nước sạch, có nhiệt độ dưới 40 độ C. Phương án khả thi nhất là bạn dùng nước lọc. Trong điều kiện khi nhiệt độ trong phòng ở mức dưới 0 độ C, bạn phải tiến hành đổ sạch nước trong bình và bồn chứa để tránh tình trạng nó bị bị đóng băng vì nếu như thế thì khả năng cao là nó có thể làm hỏng các bộ phận cũng như chi tiết điện tử bên trong của máy.

Thêm một điều quan trọng đó là người dùng cần rửa bình nước và làm vệ sinh bồn trước khi cất máy tạo độ ẩm trong một thời gian dài.

Cách giữ cho hơi sương luôn được sạch sẽ

Cách giữ cho hơi sương luôn được sạch sẽ
Cách giữ cho hơi sương luôn được sạch sẽ

Như đã nói ở trên, người dùng nên sử dụng nước lọc hay nước sạch có nhiệt độ dưới 40 độ C.

  • Tiến hành bảo quản bằng cách rửa và lau chùi các bộ phận tạo ẩm, vòi phun và thân máy hàng tuần.
  • Phải duy trì việc làm vệ sinh cặn, bụi bẩn bám trong bình một cách thường xuyên.
  • Tuyệt đối tránh tình trạng để nước trong bình lâu mà phải đổ hết sạch nước khi ngứng sử dụng trong thời gian dài hoặc không còn sử dụng nữa.

Một điều bạn phải nhớ là trước khi cất giữ, người dùng cần vệ sinh sạch sẽ và khô ráo để các bộ phận rồi mới đóng lại vào hộp của nó.

Lưu ý khi vệ sinh thiết bị máy phun sương tạo ẩm

Lưu ý khi vệ sinh thiết bị máy phun sương tạo ẩm
Lưu ý khi vệ sinh thiết bị máy phun sương tạo ẩm

Đầu tiên, khi lắp hệ thống, chú ý rằng béc cuối cùng không lắp lên, phải cho máy chạy thử trong vòng 5 phút đầu tiên và tiến hành xả sạch nước trong ống sau đó mới lắp béc cuối lên.

Cách làm sạch béc phun sương khi béc phun yếu hoặc bị nghẹt

Bạn hãy để ý trên thân đầu bé phun, nó là bộ phận có thể tháo rời ra làm hai, bên trong thân béc sẽ bao gồm có một ti và một cái lò xo, người dùng cần vệ sinh sạch sẽ đầu ti của béc, sau đó mới được vệ sinh mặt tròn lỗ của hệ thống phun sương.

Nếu bạn có ý định làm vệ sinh bộ lọc, bạn phải sục rửa bộ lọc kỹ càng, lưu ý rằng bộ lọc chỉ được súc rửa chứ nhất định không được dùng bàn chải chà.

Người sử dụng phải thay ruột lọc với chu kì tháng một lần, ruột lọc cấu tạo bằng các sợt tơ kết hợp nên khả năng ngâm trong nước chỉ được sáu tháng, nếu quá thời gian 6 tháng không tiến hành thay các sợi tơ thì chúng sẽ bở ra sẽ làm nghẹt béc.

Cách làm vệ sinh thân máy phun sương tạo độ ẩm

Để ý rằng nếu có cặn lớp canxi lắng lại trong chậu đựng nước của máy, bạn chỉ cần lấy một ít bột giặt với chiếc khăn ướt mềm rồi lau sạch chỗ lắng đọng canxi. Còn trong trường hợp nếu có chất canxi bám vào công tắc bảo vệ mức nước, người dùng cần cho vào giọt chất tẩy đặc biệt và lau sạch với bàn chải mềm đi cùng theo máy.

Cuối cùng là chỉ việc rửa sạch bồn đựng nước với nước sạch.

===============================

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh máy phun sương tạo ẩm mà Phun Sương Hoàng Oanh gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn hoàn toàn có thể đưa ra cho mình một giải pháp hợp lí để đạt được sự tối ưu mà thiết bị này mang lại.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo