946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Giợi thiệu về hệ thống phun sương quy mô công nghiệp

Phun sương công nghiệp và hiệu quả to lớn

Hệ thống phun sương công nghiệp có ích lợi như thế nào? Nhưng ưu điểm của hệ thống này mang lại cho nhà xưởng hay nhà máy là gì? Như chúng ta đã biết, trong đời sống hằng ngày thì thiết bị phun sương đang dần trở nên phổ biến vì những tính năng vượt trội mà nó đem lại cho người sử dụng. Vạy thì nếu ứng dụng vào nhà xưởng công nghiệp thì hệ thống này sẽ có những ưu điểm gì?

Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về hệ thống phun sương trong các nhà máy và nhà xưởng công nghiệp.

Đặc điểm hệ thống phun sương công nghiệp

Đặc điểm hệ thống phun sương công nghiệp
Đặc điểm hệ thống phun sương công nghiệ

Hiện nay, sử dụng hệ thống phun sương quy mô công nghiệp đang là một giải pháp thông mình và cực kì khoa học. Với hệ thống này, chủ doanh nghiệp hay chủ nhà xưởng sẽ giải quyết được những vấn đề quan trọng và cấp thiết liên quan đến môi trường làm việc của công nhân.

Nó sẽ mang lại những hiệu quả cực kì to lớn, và sau đây chúng tôi sẽ nói rõ cho các bạn những vấn đề mà hệ thống này có thể xử lí được một cách rất nhanh chóng như:

Không gian làm việc của công nhân có nhiệt độ cao, oi bức và khó chịu, độ ẩm trong không khí thấp. Khu vực mà công nhân làm việc vì đặc điểm của công việc nên sản sinh ra nhiều khói bụi, phun sương sẽ giải quyết vấn đề này hiệu quả.

Bên cạnh đó, nó còn có nhiều ưu điểm khiến các nhà máy và xí nghiệp lớn và nhỏ không thể bỏ qua, cực kì tin dùng và ứng dụng vô cùng rộng rãi trong việc sản xuất sản phẩm và tạo môi trường làm việc cực kì lí tưởng cho công nhân.

Ưu điểm của hệ thống phun sương công nghiệp

Ưu điểm của hệ thống phun sương công nghiệp
Ưu điểm của hệ thống phun sương công nghiệp

Điều đáng nói đầu tiên cũng chính là nguyên nhân mà càng ngày càng nhiều nhà xưởng tin dùng hệ thống làm mát bằng phun sương đó là chi phí đầu tư để sở hữu một hệ thống phun sương là thấp.

Cụ thể là nếu như một nhà máy có diện tích khoảng 500m2 và với nhu cầu làm mát nên cần khoảng 100 béc phun sương cho toàn bộ hệ thống thì mức giá mà chủ nhà máy phải bỏ ra chỉ là khoảng 4 triệu rưỡi.

So với việc đầu tư cho những thiết bị làm lạnh như điều hòa hay máy lạnh công nghiệp thì giàn phun sương giảm nhiệt độ này cực kì tiết kiệm, nó chỉ bằng một phần ba những thiết bị điện khác.

Bên cạnh đó thì chi phí vận hành hệ thống này cực kì rẻ. Thử làm một phéo toán như sau. Nếu như nhà máy của bạn sử dụng một máy phun sương có công suất 200W và do nhu cầu làm việc của nhà xưởng nên nó sẽ phục vụ liên tục 8 giờ đồng hồ cho một ngày. Thì một tháng nó chỉ tiêu hao 48 số điện, con số này thực sự ấn tượng khi nó ngang bằng với một chiếc điều hòa 24000 BTU được vận hành với công suất tối đa trong vòng 7 giờ đồng hồ.

Do mỗi nhà xưởng hay nahf máy có một đặc thù riêng về diện tích cho nên người chủ nhà xưởng hay chủ nhà máy đó phải đưa ra một hệ thống phun sương với số lượng béc phun phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.

Một điều mà người sử dụng sẽ vô cùng hài lòng đó alf khả năng vận hành vô cùng êm ái và dễ chịu, không gây bất kì tiếng ồm nào gây ảnh hưởng đến công việc của công nhân trong nhà xưởng hay trong nhà máy. Điều này khiến cho mọi người dễ dàng tập trung vào công việc.

Với khả năng cho phép có thể hạ nhiệt độ 5 đến 7 độ C trong một khoảng thời gian cực kì ngắn, giúp cho công nhân thực sự cảm thấy dễ chịu. Ngoài ra thì khả năng dập bụi tối ưu cũng giúp cho mọi người có một môi tường làm việc an toàn và cô cùng thoải mái, sạch sẽ.

Thiết bị này có cách lắp đặt để đưa vào vận hành một cách rất đơn giản và nó cũng có hướng dẫn sử dụng không hề khó khăn.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống phun sương công nghiệp

Nguyên lý hoạt động của hệ thống phun sương công nghiệp
Nguyên lý hoạt động của hệ thống phun sương công nghiệp

Về nguyên lí hoạt động của máy thì máy phun sương sẽ có tác dụng chính là bơm nước, dẫn qua đường ống và thực hiện quá trình nén dòng nước với áp suất cực kì cao trước khi đưa ra dây dẫn và nhờ béc phun phun ra bên ngoài với dạng sương ẩm, các hạt nước vô cùng nhỏ, bé li ti và rất mịn.

Với kích thước vô cùng bé cho nên một lợi thế của hệ thống chính là rất dễ bốc hơi nhanh trong không khí, điều này giúp cho nhà xưởng tránh những vấn đề liên quan đến máy móc hay thiết bị điện tử.

Máy phun sương có tác dụng bơm và nén nước với áp suất cao để tạo ra áp lực lớn. Sau đó nước được đưa qua dây và đưa ra bên ngoài thông qua các đầu béc phun sương để tạo ra các hạt nước vô cùng nhỏ.

Cũng chính vì vậy mà độ ẩm trong không gian làm việc của nhà xưởng sẽ được duy trì ổn định khi nhiệt độ được giảm đáng kể. Bên cạnh đó thì các hạt bụi sẽ bám vào chính những hạt nước li ti đó và rơi xuống đất. Đây chính là khả năng dập bụi bượt trội của hệ thống phun sương.

Có thể thấy rằng với những tính năng ưu việt và hiệu quả mà sử dụng hệ thống phun sương công nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng máy lạnh hay điều hòa quy mô lớn và hơn hết là tạo không gian làm việc lý tưởng cho công nhân trong nhà máy.

===================================

Trên đây là những chia sẻ của Phun Sương Hoàng Oanh gửi đến quý bạn đọc về những ưu điểm của hệ thống phun sương công nghiệp. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc sẽ nắm rõ được những điểm vượt trội mà hệ thống này mang lại và đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo