946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Giới thiệu một số loại máy phun sương phổ biến hiện nay

Có những loại máy phun sương nào trên thị trường?

Các loại máy phun sương phổ biến là gì? Nên sử dụng máy phun sương nào thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng? Như chúng ta đã biết, với những ưu điểm nổi bật của những thiết bị phun sương mang lại thì nó đang là một xu hướng của nhiều hộ gia đình với nhiều chức năng khác nhau. Mỗi chức năng đều được nhà sản xuất chế tạo một thiết bị phun sương chuyên biệt.

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những loại máy phun sương.

Máy phun sương làm mát, hạ nhiệt độ

Máy phun sương làm mát, hạ nhiệt độ
Máy phun sương làm mát, hạ nhiệt độ

Có thể nói rằng vào những ngày nắng nóng thì ngoài điều hòa nhiệt độ, máy phun sương đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc làm mát không khí xung quanh. Nếu như những thiết bị điều hòa cực kì tốn điện và chỉ phù hợp với những không gian khép kín hoàn toàn thì máy phun sương đã giải quyết tốt những điều đó.

Với khả năng biến đổi dòng nước thành những hạt nước nhỏ li ti thì vào những ngày nhiệt độ lên rất cao, thiết bị này có thể giúp bạn hạ được từ 3 cho đến 5 độ C. Thật sự hiệu quả và tiện ích. Nó sẽ có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bạn với những quấn cà phê sân vườn hay là những cửa hàng ăn uống không gian mở.

Có thể nói rằng với hệ thống phun sương này thì bạn đã có thể tiết kiệm được một chi phí lớn điện năng khi sử dụng điều hòa hay là máy lạnh. Bên cạnh đó thì chi phí còn rất mềm để có thể đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Máy phun sương mini

Máy phun sương mini
Máy phun sương mini

Là một thiết bị được ra đời nhằm cung cấp độ ẩm cho không gian trong căn nhà của bạn. Ưu điểm của máy phun sương mini như tên gọi của nó đó chính là nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển. Người dùng có thể mang nó đi bất cứ đâu.

Nhiệm vụ chính của thiết bị này chính là cân bằng được độ ẩm trong không gian nhà bạn. Bên cạnh đó thì nó còn đóng vai trò là một vật dùng để trang trí và khiến cho không gian nhà bạn thêm phần lung linh và huyển ảo.

Máy phun sương tinh dầu

Tương tự như máy phun sương mini, đây là thiết bị đảm nhận vai trò kết hợp cả việc duy trì độ ẩm và tỏa ra mùi hương từ tinh dầu cực kì dễ chịu. Người dùng có thể sử dụng máy phun sương tinh dầu này cho nhiều loại mùi hương khác nhau. Chính vì thế mà bạn sẽ chủ động được mùi hương tràn ngập trong không gian nhà bạn.

Không chỉ vậy, với những màu đèn cực kì bắt mắt thì không gian nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều, tôn lên vẻ sang trọng và thẩm mĩ rát cao.

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ
Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

Đây chính là dòng máy phun sương được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Là một dòng máy với ưu điểm đó là giá thành vô cùng phải chăng, sản phẩm này đã có mặt ở rất nhiều hộ gia đình và làm tròn trách nhiệm của nó. Được nhà sản xuất đưa ra nhiều mẫu mã với những hình thù bắt mắt, đây sẽ là một lựa chọn không hề hối hận cho những ai biết đến nó.

Một giải pháp làm mát và duy trì độ ẩm khá hiệu quả. Có thể nói rằng máy phun sương giá rẻ là sự ưu tiên khôn ngoan để giải quyết cái nóng gay gắt vào những ngày hè ở nước ta.

Máy phun sương hình thú

Máy phun sương hình thú

Là một thiết bị có giá cả cực kì rẻ trên thị trường, loại máy này được khá nhiều gia đình lựa chọn vì hình dạng thiết kế của nó. Mới mức chi phí là xấp xỉ 200 nghìn, người dung đã có ngay một máy phun sương có hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Thiết kế của loại máy này cực kì đơn giản, không hề phức tạp, máy sẽ giúp người dùng không hề gặp khó khăn gì trong quá trình sử dụng. Độ bền của dòng máy phun sương hình thú lên tới 2 năm nếu như bạn bảo quan cẩn thận. Đặc biệt, nó sẽ không gây những tác động tiêu cực đến sức khỏe của những người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Máy phun sương mini cầm tay

Như tên gọi của nó thì máy phun sương cầm tay có một kiểu dáng cực kì nhỏ nhẹ và thân thiện với người dùng. Với những ưu điểm về hiệu quả làm việ cũng như là kiểu dáng thiết kế thì đây là một sự lựa chọn phổ biến của những ai làm công việc văn phòng hằng ngày.

Cấu tạo của loại máy này có quạt nhỏ để làm mát và hộc chứa có tác dụng để đựng đá viên. Bên cạnh đó thì nhà sản xuất cũng hỗ trợ cổng kết nối usb để có thể vận hành thiết bị này khi cắm vào máy tính cá nhân của bạn.

=================================

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi gửi đến bạn đọc về các loại máy phun sương phổ biến hiện nay trên thị trường. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc sẽ có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ Công Ty chúng tôi  theo địa chỉ sau               

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Website: https://phunsuonghoangoanh.com/

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo