946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Giới thiệu cho bạn đọc về máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp

Tìm hiểu về các loại máy nước nóng mà bạn cần biết

Máy nước nóng được chia làm những loại nào? Ưu điểm và nhược điểm của từng loại là gì? Như chúng ta đã biết, máy nước nóng gần như là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống ngày nay. Vậy thì liệu bạn đã thực sự hiểu về thiết bị này và loại nào thì thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình bạn?

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng và những đặc điểm của từng loại máy nước nóng trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu về máy nước nóng trực tiếp

Tìm hiểu về máy nước nóng trực tiếp
Tìm hiểu về máy nước nóng trực tiếp

Nếu bạn chưa biết thì máy nước nóng trực tiếp là một thiết bị điện dân dụng có khả năng làm nóng nước một cách  ngay lập mà bạn không cần phải sử dụng bình chứa để dự trữ nước. Phương thức hoạt động của loại máy này chính là dòng nước sau khi chảy qua bình thì sẽ được thanh điện trở bên trong máy tiến hành đốt nóng với mức nhiệt từ 45 đến 55 độ C.

Một ưu điểm đáng bàn của loại máy nước nóng trực tiếp chính là không những máy được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tạo thuận lợi cho người sử dụng trong việc lắp đặt mà còn cực kì rất tiện lợi trong việc sử dụng. Khi có nhu cầu cần sử dụng thiết bị như tắm hay rửa bát, người sử dụng chỉ việc bật công tắc lên và đợi trong khoảng vài giây là bạn đã có ngay nguồn nước nóng để dùng. Đồng thời một điều mà bất kì người sử dụng nào cũng cần lưu ý đó là bạn nhất định phải tắt sau khi đã sử dụng xong, điều này sẽ giúp bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian và quan trọng là tiết kiệm được đáng kể điện năng tiêu thụ.

Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp

Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp
Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp

Máy nước nóng gián tiếp hay còn được người dùng biết đến với tên gọi bình nóng lạnh gián tiếp. Đây là một thiết bị thường được nhà sản xuất trang bị bình chứa nước có dung tích khá lớn, con số dao động từ 15 đến 30 lít. Nếu như bạn chưa biết thì cơ chế hoạt động của máy là dựa trên cơ chế pha trộn giữa nước lạnh và nước nóng để có thể mang đến người dùng nước ấm, và sau đó nước sẽ dự trữ sẵn bên trong bình chứa, điều này khác hẳn với máy phun sương.

Khác với bình nước nóng trực tiếp, để có thể sử dụng được thiết bị này, chúng ta cần tiến hành lắp đặt thêm bộ phận vòi để ngăn chia nước nóng lạnh. Có thể nói rằng, với thiết bị máy nước nóng gián tiếp thì sự tiện dụng đến từ việc người dùng chỉ cần đun nóng nước một lần và có thể dùng được cho nhiều lần sau với nhiệt độ làm nước nóng lên tối đa lên đến 70 độ C thay vì chỉ 55 độ C của máy nước nóng trực tiếp. Đây cũng chính là sự vượt trội hơn của máy nước nóng gián tiếp so với máy nước nóng trực tiếp àm chúng tôi đã đề cập ở trên.

Sau đây, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn về những ưu điểm cũng như nhược điểm của loại máy nước nóng gián tiếp này.

Ưu điểm máy nước nóng gián tiếp

Điều đầu tiên phải nói chính là bình sở hữu dung tích bình chứa nước lớn, trong thời gian sử dụng thì chỉ cần một lần đun là đã có thể sử dụng cho nhiều lần tiếp theo. Máy được thiết kế có khả năng đa nhiệm khi người dùng có thể sử dụng nó để cấp nguồn nước cho nhiều mục đích và vị trí khác nhau tùy vào nhu cầu hằng ngày của gia đình, điển hình như như bồn tắm, rửa tay, rửa mặt.

Máy sản xuất và được đảm bảo độ an toàn cho người dùng cao trong quá trình sử dụng, cùng với đó không thể không nhắc đến chính là tính thẩm mĩ cao của thiết bị sẽ mang lại vẻ sang trọng cũng như hiện đạo cho không gian nhà tắm của bạn.

Nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp

Nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp
Nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội không thể bàn cãi ở trên thì loại máy máy cũng đang tồn tại những nhược điểm riêng rất khó khắc phục. Nếu như máy nước nóng trực tiếp khiến người dùng cực kì đơn giản như hệ thống phun sương trong việc lắp đặt thì ở thiết bị máy nước nóng gián tiếp, quá trình lắp đặt khá phức tạp. Nếu như máy nước nóng trực tiếp làm nước nóng lên ngay tức thì thì đối với thiết bị này, và tất nhiên nó sẽ không nhỏ gọn nên là sẽ không phù hợp với những không gian nhà tắm có diện tích và không gian chật hẹp.

Người sử dụng chỉ nên chọn mua máy nước nóng gián tiếp khi:

Nhà tắm nhà bạn có diện tích rộng rãi, gia đình co nhu cầu sử dụng cao với số lượng thành viên lớn, khoảng từ 4,5 người đổ lên. Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và nên sử dụng ở những vùng có thời tiết lạnh như miền Bắc.

=================================

Trên đây là những chia sẻ của Phun Sương Hoàng Oanh gửi tới quý bạn đọc về vấn đề tìm hiểu về máy nước nóng. Hy vọng rằng sau bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những loại máy nước nóng này và sẽ đưa ra cho mình được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo