946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Đánh giá quạt cây Mishubishi và những ưu điểm nổi trội - Phun Sương Hoàng Oanh

Có nên mua quạt cây Mitshubishi?

Quạt cây Mitshubishi có những ưu điểm gì nổi trội khiến người tiêu dùng quan tâm? Tại sao nên mua quạt cây Mitshubishi? Như chúng ta đã biết thì cái tên Mitshubishi không còn quá xa lạ với người dùng nước ta. Sự nổi tiếng của sản phẩm đến từ Nhật bản này gắn liền với chất lượng cao cũng như độ bền bỉ vượt trội trong quá trình sử dụng. vậy thì cụ thể nó có những ưu điểm gì?

Ở bài viết này, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho các bạn về những đặc điểm nổi trội của sản phẩm này.

Quạt cây Mitsubishi nổi bật với thiết kế sang trọng

Quạt cây Mitsubishi nổi bật với thiết kế sang trọng
Quạt cây Mitsubishi nổi bật với thiết kế sang trọng

Như các bạn cũng đã biết thì cái tên Mitshubishi là thương hiệu điện máy nổi tiếng hàng đầu không chỉ ở Nhật Bản. Không phải ngẫu nhiên mà nó có thể có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng nước ta. Một trong những điều đó chính là thiết kế sang trọng và bắt mắt của quạt cây cũng như máy phun sương.

Người dùng sẽ ấn tượng với cánh quạt trong suốt, cảm giác như thủy tinh và bên cạnh đó là những đường cong để nâng tính thẩm mĩ sản phẩm. Người dùng có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như mẫu mã mà nhà sản xuất đưa ra thị trường hiện nay.

Với sự đang dạng như là xanh, xám, đỏ, xanh da trời thì người dùng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích trong gia đình mình. Nhìn chung, người dùng khó mà không hài lòng với thiết kế lịch lãm của thiết bị quạt cây đến từ nhãn hiệu Mitshubishi này.

Độ bền vượt trội của quạt

ngoài sự cuốn hút của vẻ bề ngoài thì thiết bị quạt cây của Mitshubishi còn nổi tiếng với độ bền bỉ cực kì cao trong quá trình sử dụng. Sự bền bỉ này đến từ thiết kế và phát triển hệ thông mô tơ và động cơ khép kín.

Điều này cho phép bạn có thể ngăn chặn được những vật thể nhỏ hay là côn trùng bay vào và mắc kẹt bên trong động cơ của quạt. Chính vì sự bảo vệ cẩn trọng và cẩn thần này mà thiết bị quạt cây của Mitshubishi cực kì bền bỉ với những điều kiện sử dụng khắc nghiệt nhất.

Ngoài việc vỏ được thiết kế tỉ mỉ thì động cơ của nó được sử dụng bạc đan cao cấp khiến cho hoạt động của thiết bị này vô cùng êm ái và dễ chịu. Ngoài ra thì hệ thống mô tơ còn được trang bị hai thiết bị cầu chì để tăng tín chắc chắn và an toàn hơn cho người sử dụng.

Điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng

Điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng
Điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng

Hiện nay, người dùng ưa thích sự tiện lợi của quạt chính vì hệ thống có thể điều khiển chức năng hoạt động từ xa. Không còn phải di chuyển nhiều cũng như bất tiện trong quá trình hoạt động, chỉ cần một chiếc điều khiển thì bạn đã có thể làm mọi việc như ý muốn. Hệ thống này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và thoái mái hơn rất nhiều trong thời gian nghỉ ngơi, hay là làm việc.

Một ưu điểm nữa mà người tiêu dùng vô cùng hài lòng chính là sự tiết kiệm điện năng tiêu thụ của gia đình rất vượt trội, Khi sử dụng thiết bị quạt đến từ thương hiệu Mitshubishi thì nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 20% điện năng sử dụng so với những hãng quạt thông thường khác, cũng như hệ thống phun sương.

Công nghệ 4-7 cấp độ gió và chế độ hẹn giờ

Người dùng có thể thoải mái với nhiều sự lựa chọn cấp độ gió nên tiện nghi hơn với nhiều nhu cầu sử dụng thiết bị. Số lượng chế độ gió dao động từ bốn cho đến bảy, tiện nghi hơn rất nhiều so với các loại quạt khác.

Không chỉ vậy, chế độ hẹn giờ hoạt động thông mình và chuẩn xác cũng là một điểm nhấn mà Mitshubishi mang đến cho người tiêu dùng hiện nay. Không chỉ tiện lợi mà bạn sẽ cảm nhận được tính năng này có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn trong giấc ngủ, và nó cũng góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tính năng đảo gió tự nhiên “Rhythm”

Tính năng đảo gió tự nhiên “Rhythm”
Tính năng đảo gió tự nhiên “Rhythm”

Đảo gió tự nhiên là yếu tố làm cho thiết bị quạt điện hay là quạt cây đến từ Nhật bản có sự nổi trội so với các nước khác. Nó cho phép quạt có thể tạo luồng gió một cách tự nhiên, thân thiện với môi trường. Với tính năng này thì bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự mát mẻ, hài hòa lượng gió tạo ra, và vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, người dùng có tể yên tâm khi sử dụng thiết bị nếu được trang bị tính năng đảo gió này, nó được nghiên cứu là an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Nhìn chung với những đặc điểm ưu việt này thì bạn khó có thể bỏ qua những sự lựa chọn đến từ cái tên Mitshubishi.

==================================

Trên đây là toàn bộ những đánh giá và chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về chất lượng và những ưu điểm nổi bật của dòng quạt đến từ thương hiệu Mitshubishi. Hy vọng rằng qua bài viết này thì bạn đọc sẽ hiểu hơn về thiết bị này và có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng trong gia đình mình.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo