946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Đánh giá những thiết bị quạt trần chất lượng nhất hiện nay

 

 

Người dùng nên lựa chọn sử dụng quạt trần loại nào?

Quạt trần nào tốt? Quạt trần chất lượng cao thì nên lựa chọn hãng nào? Những loại quạt trần nào đang được người dùng ưng ý và bán chạy nhất trên thị trường? Có thể thấy rằng chúng ta không thể loại bỏ được sự tiện lợi cũng như hiệu quả của thiết bị quạt trần trong mùa hè nắng bức nhất là với những không gian không cho phép lắp đặt điều hòa. Vậy thì những hãng quạt trần nào mà người dùng nên quan tâm và tin tưởng hiện nay?

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thiết bị quạt trần chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn cao nhất.

Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56MPG-S

Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56MPG-S
Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56MPG-S

Với kiể dáng thiết kế mang lại tính thẩm mĩ cao về sự sang trọng cũng như tinh tế thì quạt trần Panasonic F-56MPG-S thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo để phục vụ gia đình bạn. Nhà thiết kế sử dụng hai tông màu chủ đạo đó là vàng đồng và bạc để tăng thêm sự hài lòa cũng như sự lựa chọn cho khách hàng về sản phẩm này. Nhìn qua, quạt sử dụng thiết kế khá nhỏ gọn và thanh mảnh nhưng vô cùng bắt mắt.

Cấu tạo chính vẫn là bốn cánh quạt với chiều dài mỗi cánh lên đến 1,4 mét. Điểm thực sự làm cho người dùng hài lòng chính là công suất mạnh mẽ lên đến 59 W. Điều này cho phép quạt có thể tạo ra những vòng quay cực mạnh và lớn, lưu lượng gió lên đến con số 183m3/phút. Với vòng xoay lớn như vậy cùng với lưu lượng gió mạnh thì nó có thể làm mát không gian nhà bạn một cách nhanh chóng và cực kì hiệu quả như hệ thống phun sương.

Điểm đặc biệt của thế hệ qạt này chính là điều khiển từ xa cực kì tiện lợi cho người sử dụng, cho phép bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ của quạt mà không cần phải đi lại nhiều lần như những thiết bị truyền thống. Bên cạnh đó thì nhà sản xuất tích hợp đến ba chế độ gió cự kì khoa học và thông minh để người dùng có thể áp dụng với những nhu cầu khác nhau.

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 CY-GY

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 CY-GY
Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 CY-GY

Được đánh giá khá cao về mặt thiết kế, kiểu dáng chính là đặc điểm chung của những sản phẩm đến từ thương hiệu Mishubishi. Quạt trần C56-RW4 được đánh giá đạt chuẩn RoHs về khâu thiết kế, và điều làm cho người dùng cảm thấy an toàn chính là nhà sản xuất lựa chọn chất liệu an toàn không chưa độc như là chì để chế tạo quạt.

Với bốn cánh quạt được làm theo kiểu dáng cong, chiều dài cơ sở của mỗi cánh vẫn là 140cm như ở loại quạt trên nhưng mà công suất hoạt động thì lại vô cùng vượt trội. Với công suất lên tới 64W như máy phun sương thì lưu lượng gió được cung cấp lên đến 245m3/phút. Đặc biệt, nhà sản xuất đã trạng bị thêm một lớp kim loại ngoài cánh quạt để tăng tính bền bỉ cũng như đóng vai trò là lớp chống lại sự oxy hóa trong quá trình sử dụng.

Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với tổng là 5 chế độ gió từ mạnh về nhẹ để tăng thêm tính tiện ích tối đa cho người sử dụng. Không như những loại quạt trần khác, thiết bị này có cách thức vận hành cực kì êm ái và dễ chịu, không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Một điểm khiến người dùng hài lòng nữa chính là tính năng hẹn giờ chuẩn xác và tiện ích, có tác dụng giúp bạn có thể kiểm soát chế độ hoạt động của quạt một cách tối ưu.

Quạt trần Mitsubishi C60-GW

Quạt trần Mitsubishi C60-GW
Quạt trần Mitsubishi C60-GW

Thêm một cái tên nữa mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn chính là C60-GW. Đây chính là giải pháp của nhiều gia đình khi nó là thiết bị vừa có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát tối đa với một chi phí cực kì rẻ và cạnh tranh.

Đây có thể xem là loại quạt phổ biến bậc nhất cũng như đơn giản nhất cho người dùng với cấu tạo ba cánh quạt. Chiều dài mỗi cánh là 150cm và được nhà sản xuất lựa chọn chất liệu théo không gỉ để chế tạo, cùng với đó là lớp chống hiện tượng oxy hóa từ bên ngoài.

Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá khá cao về thiết kế tinh tế và sang trọng, bắt mắt. Màu trắng là màu chủ đạo, điều này góp phần không nhỏ vào việc tăng thêm tính thẩm mĩ của thiết bị quạt trần này. Quạt có công suất 68W cực kì mạnh mẽ, lưu lượng gió tạo ra có thể lên đến 270m3/phút thì người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất trong thời gian nghỉ ngơi của mình.

Kết hợp với công suất mạnh mẽ đã nói ở trên thì nhà sản xuất cũng tích hợp đến ba chế độ gió giúp cho người dùng thoải mái hơn trong việc điều chỉnh chế độ hoạt động để phù hợp với nhu cầu bản thân.

============================================

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ hữu ích của chúng tôi dành đến quý bạn đọc về vấn đề những thiết bị quạt trần có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ đưa ra cho mình một lựa chọn hoàn hảo với nhu cầu sử dụng.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

 

 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo