946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Chia sẻ những phương pháp chống nóng cho mái nhà hiệu quả trong mùa hè

Chống nóng mái nhà và những giải pháp thiết thực

Chống nóng mái nhà như thế nào mới hiệu quả? Phải làm gì để đối chọi với mái nhà hút nhiệt vào mùi hè nóng nực? Như chúng ta đã biết, Vào những đợt nắng nóng cao điểm thì mái nhà là yếu tố chịu lượng nhiệt tác động mạnh nhất. Trong thời gian dài thì rất có thể nó sẽ bị ảnh hưởng xuống cấp nếu không có biện pháp khắc phục, bên cạnh đó còn khiến cho nhà bạn dễ bị hấp thụ nhiệt.

Ở bài viết này, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho bạn đọc những phương pháp làm mát cho mái nhà cực kì hiệu quả.

Chống nóng cho mái nhà bằng trần thạch cao

Chống nóng cho mái nhà bằng trần thạch cao
Chống nóng cho mái nhà bằng trần thạch cao

Bạn phải hiểu rõ rằng thực chất của việc sử dụng thạch cao để chống nóng cho mái nhà chính là thực hiện ngăn cản việc trao đổi nhiệt giữa hai không gian có nhiệt độ chênh lệch với nhau, vụ thể chính là không khí bên ngoài và không khí trong nhà. Trên thực tế, người ta đã sử dụng trần làm bằng chất liệu thạch cao để thay thế cho trần bê tông truyền thống và trần bằng nhôm.

Ưu điểm của trần thạch cao

Nếu như bạn chưa biết thì trần làm bằng thạch cao còn có khả năng chống ồn hiệu quả chứ không phải chỉ mỗi chống nóng, bên cạnh đó thì người ta rất ưa chuộng tính thẩm mĩ cao của loại trần này, nó thể hiện được cá tính của gia chủ và nâng cao phong cách cho không gian nhà bạn.

Ưu điểm nữa của chất liệu này chính là chi phí phải chăng, đẹp và thực hiện không hề khó khăn.

Lưu ý khi sử dụng trần thạch cao

Khi sử dụng trần thạch cao thì người sử dụng nên tạo ra các lỗ để có tác dụng thông khí, đưa gió vào tự nhiên ở các vị trí cao để khí nóng có thể thoát ra bên ngoài và cũng sử dụng các lỗ đó ở vị trí thấp hơn để luồng khí mát tràn vào phòng dễ dàng hơn vì sở dĩ khí nóng nhẹ hơn nên sẽ ở cao hơn khí lạnh, cũng như máy phun sương.

Bên cạnh đó thì người dùng nên tiến hành duy trì khoảng không để không khí có thể lưu thông một cách liên tục không ngừng. Ngoài ra, người sử dụng nên dùng lưới thép để bít các lỗ thông gió để ngăn chặn sự xâm nhập không đáng có của các loại côn trùng hay động vật nhỏ khác tiến tới để làm tổ.

Làm hệ thống vườn treo trên sân thượng

Làm hệ thống vườn treo trên sân thượng
Làm hệ thống vườn treo trên sân thượng

Hiện nay, có thể thấy rõ rằng đây là một cách cự kì ấn tượng và thú vị cho chủ nhà. Nó vượt lên cả tác dụng chống nóng cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ có một khu vườn nhỏ ngay trong khuôn viên nhà mình. Nhiều người đang tin tưởng phương pháp này vì tính chất đa tác dụng của nó mang lại, cũng như tiết kiệm mà lại hiệu quả. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của phương pháp này

Khả năng chống nóng

Nếu như bạn chưa biết thì chính nhờ vào lớp đất ẩm của khu vườn nhỏ nhà bạn mà nó sẽ ngăn bức xạ của mặt trời chiếu đến bế mặt làm bằng bê tông ở dưới. Nó sẽ làm cho lớp bê tông không bị nứt nẻ do thời tiết nóng và chống hiện tượng thấm dột vào mùa mưa.

Tạo phong cách cảnh quan

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi có rau sạch ở ngay trên sân thượng nhà bạn. Nó không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà con cũng cấp cho gia đình bạn nguồn rau sạch an toàn tuyệt đối. Vậy nên phương páp tạo vườn treo sân thượng sẽ vượt ra khỏi nhiệm vụ chống nóng cho mái nhà mà còn bảo vệ môi trường cũng như tạo không gian xanh tuyệt vời.

Chính nhờ vào vườn cây mini này mà bạn hoàn toàn có thể có cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng như tạo cho người ta một thú vui chăm sóc cây xanh khi về già. Người sử dụng có thể trồng loại cây yeu thích từ ăn quả, rau thơm hay cả cây cảnh để phục vụ cho sở thích của mình.

Sử dụng hệ thống phun sương

Sử dụng hệ thống phun sương
Sử dụng hệ thống phun sương

Đây có thể coi là phương pháp hữu hiệu nhất để làm mát mái nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hệ thống phun sương có cơ chế hoạt động là biến dòng nước dạng lỏng thày những hạt sương nhỏ li ti và mịn để làm mát không khí. Có thể nói rằng ưu điểm của hệ thống này cực kì nhiều.

Cụ thể là chi phí đầu tư ban đầu cũng như bảo dưỡng tháp, khả năng làm mát và hạ nhiệt cực kì vượt trội và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, hệ thống giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được lượng nước sử dụng cũng như điện năng tiêu thụ của gia đình.

Một mẹo tương đối thú vị đó là người dùng sẽ có thể kết hợp hệ thống phun sương làm mát với cả vườn treo sân thượng. Điều này cực kì hữu dụng khi bạn vừa có thể chăm sóc cây cối của mình, vừa có thể làm mát mái nhà vô cùng hiệu quả. Như vậy, mái nhà đã có thể được làm mát bằng cả hai phương pháp trên đồng thời.

============================================

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi gửi đến quý bạn đọc về vấn đề những cách làm mát mái nhà hiệu quả. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có cho mình thêm nhiều kinh nghiệm và một giải pháp tối ưu trong việc làm mát mái nhà trong đợt nắng nóng.

 

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo