946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Chia sẻ cho bạn đọc những máy hút ẩm gia đình chất lượng cao

Những mẫu máy hút ẩm gia đình chất lượng nhất hiện nay

Máy hút ẩm gia đình chất lượng hiện nay nên mua là gì? Nên mua máy hút ẩm gia đình hãng nào để đảm bảo chất lượng? có thể nói rằng, hiện này, trên thị trường có rất nhiều thiết bị hút ẩm gia đình, đến từ những thương hiệu đình đám. Điều này thực sự khiến cho người tiêu dùng hoãng mang, phân vân, không biết nên lựa chọn hãng nào để có được chất lượng cũng như hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Nếu nhử ở bài viết trước, Phun Sương Hoàng Oanh đã chia sẻ cho các bạn về vấn đề mua máy hút ẩm hãng nào thì ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa đến những cái tên cụ thể và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi đề cập đến trong danh sách này chính là Sharp DW-E16FA-W. Nếu như bạn đã từng sử dụng dòng máy hút ẩm này thì hoàn toàn có thể khẳng định rằng đây là sản phẩm xứng đáng là chiếc máy hút ẩm có chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Sau đây là một số ưu điểm nổi trội của dòng máy này.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, công suất lớn

Chắc hẳn, điều đầu tiên mà bất cứ ai khi nhìn thấy thiết bị này đều phải thừa nhận rằng, nó sở hữu một kiểu dáng đẹp và thiết kế mang dáng vóc hiện đại. Dòng máy nổi bật với tông màu trắng cực kì bắt mắt kết hợp với sự đơn giản gọn nhẹ về mặt thiết kế đã giúp Sharp DW-E16FA-W thật sự là sự lựa chọn không thể bỏ qua của người dùng. Với công suất này thì thiết bị sẽ phù hợp với những căn phòng vừa và nhỏ có diện tích dưới 25m2.

Điểm nhấn tiếp theo chính là công suất. Máy được trang bị công suất hoạt động cực kì mạnh mẽ. Đây là dòng máy được tích hợp và sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh cho công suất hoạt động tương đối ổn định khoảng 16 lít/ngày trong khi công suất tiêu thụ lại tương đối thấp chỉ 190W, điều này sẽ có tác dụng giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Bên cạnh đó, cũng như máy phun sương, công nghệ khử mùi hiệu quả cũng chính là điều mà người tiêu dùng hài lòng. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, được ứng dụng công nghệ cực kì hiện đại và đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, hệ thống lọc khí Plasmacluster lớn đi kèm cùng màng lọc không khí thô đã mang đến cho người dùng khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả vượt trội đảm bảo không khí trong không gian căn phòng của gia đình bạn luôn được trong lành.

Thêm một tính năng cực kì thú vị và được lòng người tiêu dùng chính là sấy khô quần áo vô cùng hiệu quả. Từ lâu, Sharp DW-E16FA-W được xem như một chiếc máy sấy quần áo mini thực sự, có khả năng sấy khô quần áo chỉ trong một thời gian ngắn, cực kì nhanh chóng trong một phạm vi nhỏ mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vấn đề hư hỏng của quần áo.

Cách sử dụng dễ dàng

Cách thức sử dụng dễ dàng, đơn giản bởi quy trình cài đặt và sử dụng sản phẩm cũng tương đối đơn giản, việc người dùng cân làm chỉ là thao tác tuân theo các hướng dẫn đã được ghi chép sẵn, vô cùng đầy đủ trong sách hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, quy trình vận hành và hoạt động của máy này hoàn toàn tự động, cụ thể hơn, trong đó máy sẽ tự động chạy khi không khí trong phòng gặp vấn đề ô nhiễm và sẽ tự động ngắt, ngừng chạy khi độ ẩm trong phòng được đã nằm trong tầm kiểm soát tốt.

Một vấn đề là mặc dù có giá bán khá cao, nhưng thật sự là với những tính năng tích hợp và rất nhiều điểm vượt trội mà chúng tôi dã nói ở trên thì Sharp DW-E16FA-W thật sự xứng đáng để bạn cân nhắc và bỏ ra một khoảng chi phí sở hữu nó.

Máy hút ẩm Stadler Form Albert Little

Máy hút ẩm Stadler Form Albert Little
Máy hút ẩm Stadler Form Albert Little

Cái tên tiếp theo chính là Stadler Form. Đây là một thương hiệu điện máy đến từ Thụy Sỹ, có kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp các giải pháp hữu ích để cải thiện không khí của không gianbên trong các căn phòng với các thiết bị như máy hút ẩm, hệ thống phun sương hay máy lọc không khí. Nhờ thiết bị này, không gian sống của mỗi gia đình sẽ được cải thiện, vô cùng mát mẻ và đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Công ty có 20 năm thành lập và phát triển, hiện nãy đã có mặt ở 20 quốc gia khác nhau trên thế giới với sản phẩm tiêu biểu như một số sản phẩm tiêu biểu như máy hút ẩm Albert Little Stadler Form hay máy lọc không khí Stadler Form Viktor.

Đầu tiên phải kể đến ưu điểm về phần thiết kế, sản phẩm cực kì linh hoạt khi sử dụng, sở hữu hệ thống bánh xe được nhà sản xuất lắp đặt bên dưới giúp cho máy thuận tiện hơn trong suốt quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Cùng với đó, các bộ phận trên thân máy được thiết kế có tính ăn khớp cao với mang đến khả năng hoạt động êm ái và tiếng ồn luôn được kiểm soát ở mức thấp nhất. Đó thực sự là điều chiếm trọn trái tim khách hàng.

Bên cạnh đó, một thiết kế mang tính công nghệ hiện đại, chính là sản phẩm được trang bị hình LED vô cùng thông minh, giúp người dùng có được hiển thị các thông số hoạt động của máy một cách rõ ràng, kết hợp với nhiều tiện ích thông minh như tính năng Swing, có khả năng tách ẩm hiệu quả và giúp không khí được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, tính năng Night đảm bảo máy hoạt động yên tĩnh và không gây ra tiếng ồn vào ban đêm.

===================================

Trên đây là những chia sẻ về các dòng máy hút ẩm gia đình chất lượng cao mà Phun Sương Hoàng Oanh gửi tới quý bạn đọc, Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc hoàn toàn có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn và thích hợp nhất.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo