946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật

Chính sách

Cách dòng máy hút mùi chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

Nên mua máy hút mùi hãng nào thì đảm bảo chất lượng?

Những hãng máy hút mùi chất lượng là gì? Nên mua sản phẩm máy hút mùi nhà bếp của hãng nào thì đảm bảo chất lượng? Như chúng ta đã biết, máy hút mùi là một thiết bị vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả trên thị trường hiện nay. Điều này khiến cho người dùng rất phân vân không biết nên mua hangx nào thì hợp lí và có chất lượng bền bỉ qua thời gian.

Ở bài viết hôm nay, Phun Sương Hoàng Oanh sẽ chia sẻ cho các bạn về những hãng máy hút mùi có hiệu năng ổn định nhất hiện nay. 

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K
Máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Nhắc đến Elextrolux thì có thể thấy đây là một nhãn hàng đã chiếm được vị thế từ rất lâu trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Trong số đó thì một sản phẩm tiêu biểu có thế kể đến chính là dòng máy hút mùi Electrolux EFT6510K. Với sản phẩm này, có thể thấy đây chính là thiết bị tiêu biểu và đáng mua nhất của hãng.

Người dùng sẽ hài lòng với thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng thiết kế ấn tượng của nó. Đây sẽ là thiết bị hợp lí được trang bị cho những căn nhà có thiết kế không gian hoàn toàn kín. Nó không chỉ có tác dụng hút mùi mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Điểm nổi bật tiếp theo đó là động cơ của máy rất mạnh mẽ, lên đến 520m3/h, khác với hệ thống phun sương. Điều đặc biệt chính là người dùng có thể hiệu chỉnh chế độ hút gió của máy, nhanh chóng loại bỏ được mùi hôi, và mùi dầu mỡ cực kì hiệu quả.

Ngoài ra, người sử dụng sẽ cảm thấy cô cùng dễ chịu khi mà độ ồn của máy được hạ xuống mức thấp nhất trong quá trình sử dụng. Nhờ sự áp dụng của công nghệ hiện đại, máy có khả năng vận hành rất ổn định và bền bỉ.

Máy hút mùi KAFF KF-638i

Máy hút mùi KAFF KF-638i
Máy hút mùi KAFF KF-638i

Khá mới mẻ với người tiêu dùng nước ta, sản phẩm máy hút mùi Kaff KF-638i được xuất xứ từ Đức với công nghệ đạt chuẩn chấy Âu. Thiết kế của thiết bị này bám sát với những gì cổ điển nhất. Đó là phần thân vỏ được nhà sản xuất sử dụng chất liệu inox sáng bóng, lưới lọc mỡ ba lớp cũng được nhà thiết kế chọn vật liệu nhôm cao cấp.

Với những gì mà thiết bị này mang lại cho người tiêu dùng, có thể nói rằng đây sẽ là sản phẩm có độ bền đạt chuẩn và cứng cáp nhất trong hầu hết các thiết bị máy hút mùi.  

Công suất tối đa mà máy có thể cung cấp cho người dùng đó là 700m3/h, có được con số này là nhờ vào động cơ turbin có công suất 2x80W. Bên cạnh đó, máy còn được áp dụng công nghệ hiện đại, có hai chế độ khử mùi bằng chất liệu than hoạt tính. Ngoài ra sự tiện lợi cho người dùng còn đến từ việc trạng bị cho máy ba chế độ sử dụng khác nhau.

Nhìn chung với những đặc tính ưu việt này thì có thể thấy máy có khả năng hút mùi vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, mang đến cho người dùng không gian nhà bếp thông thoáng và sạch sẽ nhất có thể.

Khi mà độ ồn chính là nhược điểm của hầu hết thiết bị máy hút mùi chứ không như máy phun sương thì nó lại trở thanh ưu điểm đáng kể của dòng F-638i. Với những công nghệ hiện đại thì nó đã được nhà sản xuất giới hạn ở mức thấp nhất có thể, nhỏ hơn 48dB. Thật ra thì nó cũng sẽ không gây khó chịu với nhiều người nhưng với những ai nhạy cảm thì nó sẽ có đôi chút không thoải mái, nhất là người già với trẻ nhỏ.

Máy hút mùi Canzy CZ 3388-90

Máy hút mùi Canzy CZ 3388-90
Máy hút mùi Canzy CZ 3388-90

Với những gì mà thiết bị Canzy CZ 3388-90 này mang lại thì rõ ràng rằng điểm đầu tiên mà người dùng có thể cảm thấy rõ ràng chính là ngoại hình. Máy sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng, mang kiểu dáng kính cong, điều này khiến cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Người dùng sẽ rất thoải mái khi căn bếp có một điểm nhấn như vậy.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm với độ bền của thiết bị này. Được áp dụng dây chuyền sản xuất theo chuẩn châu Âu cho nên nó sẽ vượt trội về độ cứng cáp và độ bền bỉ dù môi trường hoạt động có thế nào đi nữa.

Bạn sẽ rất dễ dàng trong việc chùi rửa và vệ sinh thiết bị, nhờ vào kết cấu đơn giản của máy. Điều này khiến cho máy trở nên hoạt động ổn định và luôn trong tình trạng được bảo vệ tốt nhất.

Một điều mà người dùng khá hài lòng chính là thiết bị có hỗ trợ đèn halogen để có thể phục vụ cho việc vao bếp của các nhà nội trợ được tốt hơn. Quan trọng nhất chính là công suất mạnh mẽ của máy có khả năng đánh bay mùi tanh của cá và dầu mỡ hiệu quả. Chính vì vậy mà nó sẽ là một công cụ đắc lực cho gia đình bạn một không gian nhà bếp sạch sẽ và thoáng mát.

Cuối cùng chính là độ ồn được đảm bảo ở mức thấp nhất, không gây nên sự khó chịu cho người dùng khi sử dụng thiết bị này.

=======================================

 Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi gửi đến bạn đọc về những hãng máy hút mùi chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có cho mình một sản phẩm thật hoàn hảo với nhu cầu sử dụng của mình.

Địa chỉ mua hàng hoặc xem hàng trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

MST:       0314288050

Địa chỉ:   946 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại:  08 66 567 425 - 0931332338

Email:     phunsuonghoangoanh.com@gmail.com

Website: https://phunsuonghoangoanh.com 

Tin tức
Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Top 5 hệ thống máy phun sương ống đồng - giải quyết nắng nóng mùa hè 2024

Hệ thống máy phun sương ống đồng làm mát quán cafe, nhà hàng. Làm mát nhanh chóng, không gây nhiểu ướt, hạt sương siêu mịn dể bay hơi. Máy..

Xem thêm

Video

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: phân phối giá treo tivi di động / hệ thống phun sương / Cung cấp dịch vụ seo giá rẻ TPHCM

 

Zalo